Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 21/9/2016

Thứ Ba, 20/09/2016 16:16 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: thứ Tư 21/9/2016, tức ngày Bính Ngọ, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, Ngọ Hỏa vượng dẫn tới phối khí thấp, ngữ khí cũng thấp đi.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2192016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan cho biết, thứ Tư xuất hiện chứng khí hư do nguyên khí không đủ, dẫn tới hàng loạt các bệnh lý và hậu quả. Khí là yếu tố cơ bản nhất trong cơ thể, tinh khí từ thận hấp thu vận hóa thủy cốc khí tới phổi, phổi hút vào kết hợp với thanh khí.
Chứng khí hư tức là thân thể suy yếu, sắc mặt trắng bệch, hô hấp đứt quãng, chân tay không có lực, đầu óc choáng váng, vận động ra nhiều mồ hôi hơn bình thường, ngữ điệu khi nói chuyện thấp. Nhìn chung là nguyên khí, tông khí đều bị tổn hại, tất cả các cơ quan trong cơ thể đều bị ảnh hưởng, chức năng kém, công năng suy giảm dẫn tới hoạt động không hiệu quả, sức đề kháng yếu. Hoạt động cơ bản của con người là sự ra vào, vận động của nguyên khí.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2192016 hinh anh goc
Chứng khí hư phát sinh do cốt khí của cơ thể vốn kém cỏi, dinh dưỡng không đầy đủ, tuổi già suy yếu, bệnh lâu chưa lành, mệt nhọc quá độ sau đại phẫu. Người đang ốm còn có biểu hiện của chứng khí hư là phổi hư, tim hư, thận hư, lá lách hư.
Để ngăn ngừa và cải thiện chứng khí hư, cần bồi dưỡng cơ thể bằng cách ăn uống đủ chất, tập luyện thể dục thể thao vừa sức và nghỉ ngơi điều độ. Nhất là người vừa ốm dậy, người cao tuổi, người cơ thể yếu đuối thì càng cần có chế độ sống lành mạnh, tĩnh dưỡng khí trong người.
Ngoài ra, còn cần thải độc cho cơ thể để đẩy những khí xấu ra bên ngoài, tránh tổn hại tới các cơ quan. Trong đó, thải độc phổi là quan trọng. Phổi chủ quản hệ hô hấp, phổi hư khiến khí huyết kém lưu thông dẫn tới da dẻ xấu xí, tâm tình buồn phiền. Để cải thiện tình trạng này, hãy thường xuyên hít thở điều độ, ăn uống khoa học và vận động.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2192016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X