Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 2/11/2016

Thứ Ba, 01/11/2016 17:45 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh - Thứ Tư 2/11/2016 tức ngày Mậu Tý, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân. Thổ khắc Thủy, tỳ khắc thận sinh ra thận hư, hoạt động kém, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan khác trong cơ thể.


► Mời các bạn: Xem lịch âmgiờ hoàng đạo chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2112016  hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh, thận là cơ quan đảm trách việc chế tinh, vận khắp cơ thể. Theo ngũ hành mệnh lý, trong cơ thể tỳ thuộc Thổ, thận thuộc Thủy, ngày Thổ khắc Thủy thì thận bị tỳ chế hóa nên suy giảm chức năng. Cũng có thể nói là tỳ quá mạnh, ức chế khiến thận hư, không còn làm việc bình thường.
Bệnh tình ẩn nấp, bệnh thận là một trong những căn bệnh cực kì nguy hiểm, nguy cơ biến chứng cao và rất tốn kém. Các triệu chứng bệnh thường gặp là tiểu ra máu, huyết áp cao, đau thắt lưng, toàn thân mệt mỏi, lượng ure trong nước tiểu cao. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2112016  hinh anh goc
Có nhiều nguyên nhân sinh ra bệnh thận, cơ chế phát bệnh cũng không đồng nhất, quá trình mắc bệnh và diễn tiến bệnh có nhiều biến hóa, đến khi thận quá tải, không thể chịu đựng được nữa sẽ phát tác triệu chứng, báo động cho cơ thể thì đã muộn, bệnh tình chuyển nặng, có thể viêm thận hoặc biến chứng thành các căn bệnh nguy hiểm khác và làm suy giảm sức khỏe sinh sản, nhất là ở nam giới.
Vì thế, thay vì đợi đến khi có bệnh mới chữa, hãy phòng bệnh bằng chính cơ chế ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Ăn xanh, uống sạch và ngủ đủ giấc là 3 nguyên tắc cực kì quan trọng. Hãy bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, nước lọc vào thực đơn hàng ngày, hạn chế protein ở mức vừa phải. Ngủ đủ giấc theo nhu cầu của cơ thể, ngủ sớm, dậy sớm. Đây là cách thải độc cho thận, giúp thận không phải làm việc quá tải. 
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2112016  hinh anh goc
Đặc biệt, không nên nhịn tiểu tiện, gây ức chế thận. Không lạm dụng thuốc, dùng quá nhiều thuốc, nhất là thuốc giảm đau. Trong thuốc có rất nhiều hóa chất và những chất tồn dư đó sẽ bị lọc ra ngoài cơ thể qua thận, lắng đọng tại thận khiến thận bị tổn thương. Tập thể dục đều đặn mỗi ngày 30 phút cũng có tác dụng thúc đẩy thận khỏe mạnh hơn, phòng chống nguy cơ mắc bệnh và thuyên giảm bệnh nếu có.
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X