Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 20/4/2016

Thứ Ba, 19/04/2016 08:27 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 20/4/2016 Nhân thần tọa ở mắt cá chân phía trong, đi lại thận trọng, đề phòng bong gân, vấp ngã.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2042016 hinh anh 2
Ngày có Nhân Thần tọa ở mắt cá chân, những người làm việc phải di chuyển nhiều, đứng lên ngồi xuống liên tục cần chăm sóc tốt cho chân , tối về ngâm nước ấm pha gừng muối và xoa bóp nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn còn có thể mua máy mát xa chân về để thư giãn chân cho thoải mái.
Đi đường nên chú tâm kẻo vấp ngã, phụ nữ đi giày cao gót vừa phải và không đứng lâu. Người có kế hoạch leo núi, vận động mạnh như đá bóng, đá cầu,…. đề phòng chấn thương, có thể bong gân, sưng mắt cá chân, gây bất tiện cho việc đi lại.
Huyệt Chiếu Hải ở mắt cá chân phía trong là một huyệt đạo qua trọng, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan trong cơ thể. Trên cơ thể có 10 huyệt đạo quan trọng bậc nhất, hãy ghi nhớ vị trí để thận trọng ở các vị trí đó. Tốt nhất là nên xoa bóp nhẹ nhàng ở các huyệt để khí huyết lưu thông, kinh mạch điều hòa, sức khỏe sẽ tốt hơn.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2042016 hinh anh 2
Kiến nghị nhỏ là châm cứu là một phương pháp chữa bệnh Đông y khá có hiệu quả nhưng nếu gặp phải nơi thiếu uy tín thì dễ dẫn tới hậu quả xấu. Cần đặc biệt thận trọng với loại hình này, tìm hiểu kĩ và đến các cơ sở khám chữa uy tín.
Ngày Trực Định Nhân Thần tại tim, tránh thức khuya, uống rượu, suy nghĩ nhiều và tức giận. Vốn dĩ bệnh nhân có bệnh tim cần hạn chế rất nhiều trong lối sống, bạn nên tuân thủ chặt chẽ để bảo vệ sức khỏe. Người khỏe mạnh cũng chăm sóc tim bằng cách sinh hoạt điều độ, thường xuyên tập thể dục và ăn chay theo khả năng.
Người có bệnh cần phẫu thuật hay động dao kéo ở tim thì không nên tiến hành trong hôm nay. Vị trí có nhân thần tọa, động tới sẽ gây nguy hiểm cho người bệnh, có thể sinh ra các loại biến chứng bất thường.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X