Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 19/10/2016

Thứ Hai, 17/10/2016 14:46 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bệnh thứ Tư 19/10/2016 tức ngày Giáp Tuất, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, Mộc khắc Thổ, Phổi Thận tương liên, Phổi thiếu nước cần Thận dưỡng.


Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Tu 19102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, trong cơ thể, Phổi bồi dưỡng Thận, Thận ảnh hưởng Phổi. Thận chứa tinh, phổi chủ vận động hô hấp cần nạp khí, hiệp trợ. Thận khí sung túc, tinh lực dồi dào thì vận động hô hấp mới mạnh mẽ, đôi bên phối hợp với nhau ăn ý.
Thận khí không đủ, thiếu tinh thì Phổi thiếu nước, hô hấp khó khăn, hoạt động ra vào của cá luồng khí không được thông suốt. Phổi hư thì thận thương, khi không thông, ít dồn xuống thận, không chuyển hóa được thì hụt hơi, khó thở, hiện tượng này là “thận không nạp khí” hoặc “khí không về với gốc”.
Phổi không chỉ điều phối khí mà còn vận hành nước bọt để chúng phân tán khắp cơ thể. Thận là chủ nước trong cơ thể, cụ thể là tinh, nếu đôi bên không phối hợp nhịp nhàng để nước quy về thận, thông qua thận chuyển hóa trở về cơ thể thì sẽ sinh bệnh.
Hôm nay phổi thiếu nước do thận làm việc không tốt, thủy dịch không được điều tiết nên cảm thấy tức ngực, hơi thở khô, khó thở. Do đó dẫn tới chân tay bủn rủn, người mệt mỏi, đổ mồ hôi trộm, khô họng, kho khan.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Tu 19102016 hinh anh goc
Để cải thiện tình hình, cần tránh vận động nặng nhọc, bồi thận dưỡng tinh. Không nên quan hệ với tần suất quá dày khiến tinh lực tổn hao quá độ. Bổ sung thêm thực phẩm dinh dưỡng, uống nhiều nước và nghỉ ngơi hợp lý.
Ngày Nhân Thần ở thận, chú ý về hệ bài tiết. Nước trong cơ thể qua thận, từ huyệt tam tiêu trở về cơ thể rồi tới hệ bài tiết. Vì thế, muốn hệ bài tiết hoạt động trơn tru thì phải bồi dưỡng thận. Các bệnh bí tiểu, tiểu khó, tiểu đêm thường gặp ở người nóng trong hoặc viêm niệu đạo.
Ngoài việc dùng thuốc Tây, có thể sử dụng thuốc Nam để trị bệnh, lành tính hơn mà kết quả cũng rất tốt. Và hơn hết, không nên nhịn tiểu tiện, thường xuyên thanh lọc cơ thể bằng đường uống thông qua các liệu pháp detox nhẹ nhàng.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Tu 19102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► Mời các bạn: Xem lịch âmgiờ hoàng đạo chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X