Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 18/5/2016

Thứ Ba, 17/05/2016 15:15 (GMT+07)

() Ngày 18/5/2016 tức ngày Canh Tý, tháng Quý Tỵ, năm Bính Thân, người tuổi Mùi hệ tiêu hóa có vấn đề, người cao tuổi đề phòng yếu mệt vào giờ Mùi vì Tý Mùi tương hại.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1852016 hinh anh 2
 
Ngày Canh Tý có địa chi Tý Thủy tương khắc với địa chi tháng Tỵ Hỏa nên người sợ nóng, thường mắc các bệnh mùa hè như viêm họng, sốt, cảm thấy thiếu nước, người mệt mỏi, kém ăn. Triệu chứng trên là do nóng trong người, thêm thời tiết khô nóng nên các cơ quan trong cơ thể lên tiếng. Biểu hiện ra ngoài có thể là nhiệt miệng, nổi mụn.
 
Người mắc các bệnh dạ dày, tiêu hóa cần cẩn trọng, đặc biệt là người tuổi Mùi. Trong hôm nay không nên ăn đồ cay nóng, chiên rán mà nên chọn thức ăn thanh đạm, có tính mát, uống nhiều nước, bổ sung trái cây. Có thể dùng các loại trà như trà xanh, trà cúc, trà sen thay cho nước uống, vừa giải khát lại tốt cho sức khỏe, an thần, ngủ ngon, kích thích vị giác.
 
Mùa hè cũng là thời điểm mà các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mắt, ảo giác xuất hiện thường xuyên, nhất là khi làm việc căng thẳng hay đi lâu ngoài trời nắng. Ở vùng đầu có những huyệt vị quan trọng, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan khác trên cơ thể, nên dựa vào hình ảnh dưới đây để xác định các huyệt vị này và xoa bóp hàng ngày.
 
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1852016 hinh anh 2
 
Chỉ cần dành 15 phút buổi tối mỗi ngày để mát xa nhẹ nhàng các vị trí này là sẽ giảm thiểu được căng thẳng, mệt mỏi, giúp máu huyết lưu thông, thần kinh thư thái, có lợi cho cơ thể.
 
Ngày Nhân Thần tọa ở đùi háng, tránh động dao kéo, châm chích ở vị trí này. Đây cũng là vị trí dễ bị tổn thương khi vận động mạnh, chơi thể thao, tập gym nên cần hết sức chú ý. Không tập quá mạnh, không tập với cường độ liên tục gây sức ép lên cơ xương, tham gia giao thông đúng luật để tránh va chạm.
 
Ngoài ra, các bài thể dục nhẹ nhàng đối với vùng hông, đùi háng rất có lợi cho người thường xuyên phải đứng và rất tốt cho người có mong muốn giảm cân, săn chắc vùng bụng và thon gọn vùng đùi. 

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X