Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 17/8/2016

Thứ Hai, 15/08/2016 10:49 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu 17/8/2016 tức ngày Tân Mùi, tháng Bính Thân, năm Bính Thân, Tỳ và Phổi tương sinh tạo ra khí và nước bọt.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1782016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu 17/8/2016 trị bệnh: Tỳ thuộc Thổ, Phổi hành Kim, Thổ sinh Kim nên Tỳ và Phổi có quan hệ tương sinh, liên thông với nhau trong cơ thể. Hai bộ phận này là nguồn gốc hình thành nên khi và phân bố nước bọt. Nếu một trong hai bộ phận bị tiêu hao thì chắc chắn các cơ chế này sẽ bị ảnh hưởng.
Khi Tỳ Thổ tiêu hao thì mất nước, khô nhược , nước chuyển hóa không đủ nên Phổi thiếu khí. Phổi hư Tỳ mệt, Tỳ yếu thì Phổi suy, hai bên cùng sinh cùng diệt, không thể tách rời. Các bệnh lý thường gặp là chán ăn, gày gò, xanh xao, sắc mặt trắng bệch, ho khan.
Khi Phổi Kim yếu thế thì tụ đờm, gây ra các bệnh đường hô hấp như ho có đờm, viêm phế quản, nặng hơn là viêm phổi,.. Để càng lâu thì triệu chứng càng nặng, Tỳ cũng yếu theo, nước bọt đặc lại, khó nuốt, không thể khạc được đờm ra gây ảnh hưởng tới giọng nói, khí thở và việc ăn uống.
Đặc biệt, cả hai bệnh lý trên đều dẫn đến khó ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, giấc ngủ chập chờn, gây mệt mỏi, tinh thần uể oải, trí tuệ thiếu minh mẫn, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Vì vậy, cường Phổi thịnh Tỳ là điều rất cần thiết, không được lơ là.
Xem ngày tốt xấu 17/8/2016, hai bàn tay là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên mát xa đúng cách sẽ có tác dụng chữa được nhiều bệnh mà không cần dùng thuốc.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1782016 hinh anh goc 2
Xem ngày 17/8/2016 Nhân Thần tọa ở bụng, chú ý đường tiêu hóa. Bước vào thu, thời tiết chuyển mát mẻ, có chút hơi lạnh vào sáng sớm nên ăn chín, uống sôi, hạn chế đồ lạnh và các thực phẩm có tính hàn như hải sản, thịt trâu, nước đá,… nhất là vào buổi tối.
Bụng có chứa nhiều cơ quan quan trọng nên nếu bị tổn thương sẽ rất nguy hiểm. Đi lại cẩn trọng, tránh làm tổn thương vùng bụng khi va chạm, đụng vào đồ đạc hay bị người khác vô tình huých vào bụng. Hôm nay không nên châm chích, mổ xẻ hay phẫu thuật ở vị trí này.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại Lichngaytot.com
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X