Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 16/3/2016

Thứ Ba, 15/03/2016 17:24 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Hôm nay ngày 16 tháng năm 2016, tức ngày Đinh Dậu, Nhân Thần tọa ở Tay nên cần chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp ở tay, đề phòng vật nhọn, chú ý xước xát tay.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1632016 hinh anh 2
Muốn biết cách chữa bệnh thì phải bắt được bệnh. Nhân Thần là vị thần chủ trị sức khỏe trên cơ thể con người. Mỗi ngày, Nhân Thần di chuyển tới các vị trí khác nhau, Đông y dựa vào đó để khai thông mở huyết, chẩn bệnh.
Hôm nay Nhân Thần di chuyển tới tay nên hết sức đề phòng các chấn thương có liên quan tới xương khớp, da thịt ở vị trí này. Để tăng cường sức khỏe, nên dùng tay làm động tác nhu phúc 100 lần vào buổi tối giúp thông hòa khí huyết.
Nhu phúc tức là mát xa bụng, điều hòa khoang bụng, các vách ngăn cùng với nội tạng, là một loại dưỡng sinh bảo vệ sức khỏe.  Đông y cho rằng, nếu làm như vậy thì lục phủ ngũ tạng sẽ ổn định, âm dương khí huyết lưu thông. Động tác này tuy đơn giản, nhưng có thể điều chỉnh tính khí, thông kinh mạch, vượng khí huyết, tăng cường sảng khoái và dưỡng thận.
Đặc biệt là trong tiết Kinh Trập này, thời tiết chuyển giao, Hỏa khí vượng, tâm tình nóng nảy, trong người mệt mỏi thì nên thường xuyên thực hiện nhu phúc.
Ngày Đinh Dậu lấy tim làm chủ, do Thái Âm chủ trì nên những người có bệnh tim mạch hết sức đề phòng. Ngoài việc điều trị theo đúng lộ trình, uống thuốc đầy đủ còn cần ăn uống lành mạnh kết hợp với tập thể dục vừa sức.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1632016 hinh anh 2
Ngày này trong lòng phiền muộn, có tâm bệnh, lúc nửa đêm, rạng sáng thường nghĩ tới chuyện lo buồn. Đến ngày Mậu, Kỷ kế tiếp mà không hết bệnh thì ở ngày Nhâm, Quý bệnh tình tăng nặng. Bệnh này ngoài ngoại cảnh tác động thì cũng cần bồi dưỡng thân thể, ăn chậm, dùng thức ăn mềm, lấy ăn đủ để bồi bổ, lấy ăn ngon để dưỡng thân.
Buổi trưa tâm tình sẽ khá lên, cần tranh thủ tĩnh dưỡng, nửa đêm bệnh nặng, khó ngủ, có thể dùng trầm hương để ngủ ngon hơn, đến sáng sớm thì an tĩnh trở lại, thần trí tỉnh táo đôi chút.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Lichngaytot.com
Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 3 năm 2016
(Lichngaytot.com) Bất luận là làm việc gì thì chúng ta cũng nên xem ngày tốt, chọn ra thời điểm thích hợp để an tâm tiến hành công việc. Thời gian xuất hành
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X