Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 1/6/2016

Thứ Ba, 31/05/2016 15:56 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 1/6/2016 tức ngày Giáp Dần, tháng Quý Tỵ, năm Bính Thân có Dần Thân Tỵ phạm tứ hành xung nên cẩn thận thần kinh suy yếu, dễ bị cảm nắng, choáng váng kéo dài.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 162016 hinh anh 2
Ngày Dần trong tháng Tỵ, năm Thân thì thần kinh yếu, trời nắng nóng dễ bị cảm, đau đầu, chóng mắt, có thể xảy ra hiện tượng ngất. Vì thế, khi ra ngoài cần trang bị đồ chống nắng, uống nhiều nước và không ở quá lâu ngoài nắng. Thời điểm nắng gay gắt là từ 11 giờ tới 2 giờ chiều nên ở trong phòng mát, hạn chế ra ngoài.
Những người làm việc căng thẳng, làm việc trong thời gian dài cần nghỉ ngơi hợp lý kẻo xuất hiện tình trạng mệt mỏi, hoa mắt, trí nhớ kém, đau dây thần kinh. Ngoài ra, nên bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng tốt cho não bộ và hạn chế chất kích thích như cà phê, trà,… sẽ dồn ép não bộ phải làm việc liên tục.
Xoa bóp các huyệt vị xung quanh mắt có tác dụng rất tốt đối với mắt, dây thần kinh và cơ mặt. Dưới đây là bảng các huyệt vị, dựa theo đó, dùng ngón tay ấn và mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp thư giãn, cân bằng và lấy lại tinh thần. Người làm việc văn phòng, tiếp xúc nhiều với máy tính thì cứ cách một tiếng lại nhắm mắt dưỡng thần và xoa bóp 2 phút, hiệu quả rất rõ rệt.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 162016 hinh anh 2
Ngày có Nhân Thần tọa ở ngón chân cái, đi lại cẩn thận, chú ý đường đi và không nên đi chân đất. Người thường xuyên đi bộ, đi giày cao gót phải chăm sóc các ngón chân chu đáo, xoa bóp mỗi ngày để gân cốt dẻo dai. Ngâm chân bằng nước ấm pha muối, gừng mỗi tối là phương pháp Đông y giúp máu huyết lưu thông, hạn chế nhức mỏi, ê buốt.
Không nên châm chích, mổ xẻ ở vị trí này. Khi chơi thể thao, vận động mạnh hãy bảo vệ ngón chân bằng cách đi giày kín, mềm và vừa chân. Đi giày cứng, giày chật có thể làm hạn chế vận động, co ép ngón chân dẫn tới những chấn thương đáng tiếc.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X