Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 16/11/2016

Thứ Ba, 15/11/2016 16:17 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu, 16/11/2016 tức ngày Nhâm Dần, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, Thủy sinh Mộc, gan và thận cùng bồi dưỡng nhau để cơ thể khỏe mạnh.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 16112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Quan hệ giữa thận và gan tương ứng với quan hệ Thủy sinh Mộc, thể hiện ở sự chuyển hóa giữa tinh và máu. Như vậy, tốt thì cùng tốt, xấu thì cùng tốt. Gan thuộc ngũ hành Mộc, thận thuộc ngũ hành Thủy.
Gan tàng máu, thể âm giấu dương. Thận âm có thể hàm dưỡng gan âm, khiến gan dương tốt lên, gan âm lại có thể giúp thận âm tái sinh. Thận âm sung túc mới có thể duy trì gan âm và gan dương ở trạng thái cân bằng. theo học thuyết ngũ hành, Thủy là mẹ, Mộc là con, quan hệ sinh dưỡng lẫn nhau. Vì thế, nên dưỡng gan để bồi thận và dưỡng thận để bồi gan.
Cổ và trán là những vị trí rất nhạy cảm, thường xuyên nổi mụn, nhất là với người đang trong giai đoạn dậy thì, người rối loạn nội tiết hay thói quen sinh hoạt không khoa học. Những đốm mụn vừa gây mất thẩm mĩ lại ảnh hưởng tới sức khỏe, rất khó chịu.
Bạn nên rửa mặt sạch ngày 2 lần bằng sữa rửa mặt, bôi kem chống nắng khi ra ngoài, tuyệt đối không nặn mụn bằng tay và đến các địa chị da liễu đáng tin cậy để được bác sĩ tư vấn nếu trường hợp mụn nặng và kéo dài.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 16112016 hinh anh goc
Mặt và đầu là vị trí có nhiều huyệt vị, mát xa đúng huyệt có thể giảm các triệu chứng bệnh. Vì thế, hàng ngày hãy dành 15 phút mỗi tối để xoa bóp nhẹ nhàng theo bảng kinh mạch dưới đây, sẽ giúp máu huyết lưu thông, tinh thần thư thái, dễ ngủ và chữa được một số bệnh.
Ngày Nhân Thần tọa ở mắt cá chân phía ngoài, hãy chú ý việc đi lại và tránh châm cứu các huyệt ở chân. Đi lại thận trọng để tránh bị vấp té, ngã xe hay gặp những chấn thương ở chân. Tuy là bộ phận nhỏ nhưng vị trí này tập trung những huyệt đạo quan trọng ở chân nên đừng lơ là kẻo phải chịu hậu quả nặng.
Người thường xuyên đi giày cao gót, phải đứng trong thời gian dài cần điều dưỡng tốt cho chân, tập thói quen ngâm chân và xoa bóp nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Có thể nâng cao lực chân cho dẻo dai bằng những bài tập phù hợp, tránh tập quá nặng khiến cơ chân tổn thương.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 16112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X