Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 15/6/2016

Thứ Ba, 14/06/2016 16:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Thứ Tư ngày 15/6/2016 là ngày Mậu Thìn, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân, Thổ khí vượng dẫn tới ngũ hành tương hình, dương khí vượng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1562016 hinh anh 2
Ngày Thổ Thổ tương hình theo Lịch vạn sự dẫn tới dương khí cực thịnh, lại trong ngày hè nóng bức nên ảnh hưởng tới tì (lá lách), vị, gan và thận. Các vị trí này đều tham gia vào bộ máy thải độc nên khi mất cân bằng sẽ dẫn tới bệnh lý tim đập nhanh, sắc mặt đen xạm, đau dạ dày, rụng tóc, đáy mắt xuất huyết.
Đặc biệt, do vị yếu, làm việc không hiệu quả, có cảm giác đau nên kéo theo các chứng bệnh đoản khí, thiếu khí dẫn tới bắp thịt teo nhão, chán ăn, mệt mỏi, tứ chi nặng nề, đau thượng vị, đi tiêu nhiều lần trong ngày, tức bụng, sôi ruột. Đặc biệt cẩn thận với hiện tượng xuất huyết ở đáy mắt, khi mắt có tia máu thì nên đi kiểm tra sức khỏe ngay lập tức.
Trong ngày này, nên hạn chế ăn đồ ngọt và làm việc căng thẳng, phiền não, nghĩ ngợi. Quan trọng nhất là thanh nhiệt, giải độc, cường tì kiện vị bằng các thực phẩm như đậu xanh, đậu đỏ, rau má, bí xanh, dưa chuột,…
Dương khí thịnh cũng khiến người phát nhiệt, gây ra mụn. Mụn ở những vị trí khác nhau là đại diện cho vấn đề ở các bộ phận khác nhau. Cần sinh hoạt điều độ, ngủ sớm, uống đủ nước và đặc biệt là tăng cường cải thiện bộ phận bị ảnh hưởng để trị mụn tận gốc. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1562016 hinh anh 2
Ngày có Nhân Thần tọa ở khắp người, tốt nhất là không nên phẫu thuật, châm chích. Cố gắng hạn chế các hoạt động mạo hiểm, có tính thử thách, đi lại cẩn trọng, không nên đi xa, đi tới nơi cao, nơi có độ an toàn thấp như núi cao, nhà cao tầng, hầm, hang, ….
Khí huyết lên xuống theo Mặt Trăng, hôm nay khí huyết trong người kém nên chán ăn là việc thường. Hãy nấu các món nhẹ, thanh đạm và dễ tiêu lại bổ máu, dưỡng khí khí cháo bí đỏ, cháo đậu đỏ, canh gà hầm cầu kỉ,… và uống nước ép dưa hấu, nước ép dứa, nước cam,…
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X