Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 13/4/2016

Thứ Ba, 12/04/2016 16:51 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 13/4/2016, Nhân Thần tọa ở hàm răng, cẩn thận các bệnh răng miệng và tuyệt đối tránh nhổ răng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1342016 hinh anh
Nhân Thần ngày 13 tọa ở hàm răng, là vị trí mà nếu không chăm sóc thường xuyên rất dễ bị các bệnh như sâu răng, viêm chân răng, viêm lợi, ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt. Ngoài việc đánh răng sau các bữa ăn, hãy lên lịch chăm sóc răng định kì để phát hiện kịp thời bệnh.
Ngày có Nhân Thần tọa, không nên chữa răng, nhổ răng. Đặc biệt là với người đang niềng răng thì nên tái khám vào dịp khác để đảm bảo an toàn. Người bệnh cũng chú ý phác đồ điều trị và kiêng những thức ăn rắn có thể tổn hại tới cấu trúc răng.
Ngày trực Bình, Nhân Thần ở lưng, hãy chọn cho mình tư thế ngủ thoải mái để tránh bị đau lưng, vẹo cột sống. Các bài tập lưng nhẹ nhàng cũng rất có ích trong việc giảm đau nhức, chống thoái hóa, chống cong vẹo. Chỉ cần dành đôi ba phút mỗi ngày là đủ rồi. Việc này rất có ích với người lớn tuổi.
Người học tập, làm việc trong điều kiện ngồi nhiều cần ngồi đúng tư thế, thẳng lưng, chân vuông góc, khoảng 1 tiếng thì vận động thư giãn để lưng nghỉ ngơi. Tránh ngồi quá lâu, ngồi sai tư thế hoặc đứng lên ngồi xuống đột ngột khiến lưng bị tổn thương.
Người có bệnh về lưng không nên châm cứu, phẫu thuật, động cham,j dao kéo vào hôm nay. Bạn có thể dùng phương pháp xoa bóp nhẹ nhàng để giảm đau, chọn ngày khác tốt hơn mới tiến hành chữa trị.
Thời tiết vào hè, can khí bắt đầu vượng do nóng lên, tính khí thất thường, cơ thể tổn thương. Vì thế, nên bổ sung các loại thực phẩm thanh nhiệt giải độc gan trong bữa ăn hàng ngày như đậu xanh, đậu đỏ, giá đỗ, bột sắn, củ đậu, cà rốt, củ cải, các loại rau xanh, hoa quả, bí đỏ,…. Uống trà mát gan từ các loại thảo dược lành tính như hoa cúc táo đỏ, cam thảo, nhân trần,…
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1342016 hinh anh
Thêm vào đó, nên sinh hoạt điều độ, tập thể dục hàng ngày và rèn luyện các thói quen lành mạnh để cơ thể khỏe khoắn, tỉnh táo hơn trong những ngày nóng nực.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X