Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 12/10/2016

Thứ Ba, 11/10/2016 17:12 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh: Thứ Tư 12/10/2016 tức ngày Bính Dần, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, gan bồi dưỡng tim, sinh khí cho cả cơ thể.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 12102016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh, ngày có Mộc Dần tương sinh Bính Hỏa, gan chủ dưỡng tim, trữ máu, điều tiết lưu lượng máu trong cơ thể, bơm máu lên tim để tim hoạt động bình thường. Gan là bộ phận có nhiều công dụng, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan khác trong cơ thể như phổi, thận,….
Tim chủ về huyết mạch, hoạt động co bóp để bơm máu đi các nơi, duy trì sự sống. Gan tốt thì tim ổn, gan lưu thông có lợi cho dương khí trong tim, giúp tinh thần thư thái, cơ thể mạnh khỏe, linh hoạt.
Mộc sinh Hỏa, tức Mộc tiêu hao cho Hỏa, Mộc là gan, Hỏa là tim, gan hư thì không dưỡng được tim, máu huyết ngưng trệ, tâm dương suy nhược. Vì thế, khi gan có vấn đề, tự dưng thấy người xanh xao, gầy yếu, hay sợ, hay quên, trong lòng bất an, mạch đập nhỏ, yếu, tinh thần kém.
Trong sách Hoàng Đế Nội Kinh có ghi: “Gan tàng hàn khí đi tới tim, tim chủ hỏa và tàng tinh thần, tinh thần vì hàn khí mà tiêu tán, tiêu tán thì tất loạn, hay cuồng”.  Nên, cần bồi dưỡng gan, nuôi dưỡng tim bằng các cách dưỡng sinh phù hợp.
Sinh hoạt điều độ, bổ sung thực phẩm có lợi cho gan như bông cải, tỏi, trà xanh,… không hút thuốc lá, cai rượu bia, ngủ sớm dậy sớm sẽ giúp gan khỏe mạnh, điều dưỡng tim tốt, khiến cả cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Nên xét nghiệm men gan và các bệnh về gan định kì để sớm phát hiện các dấu hiệu bất thường, nhanh chóng điều trị.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 12102016 hinh anh goc 2
Ngày Nhân Thần tọa ở mí tóc, đây là phần giao giữa da mặt và da đầu, rất dễ bị nấm hoặc mắc các bệnh về da khác vì khi rửa mặt vô tình làm ướt chân tóc mà không sấy khô. Các bệnh lý này gây ngứa, rụng tóc, mất thẩm mĩ, nếu không chữa trị kịp thời sẽ lan rộng.
Hàng ngày, sau khi rửa mặt hãy lấy khăn bông thấm khô cả mặt và vùng chân tóc rồi sấy khô. Người có dấu hiệu bệnh cần đến bác sĩ nhờ tư vấn, sử dụng các loại dầu gội và thuốc bôi thích hợp để trị dứt điểm.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 12102016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!



Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 10 năm 2016
Lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt, để hỷ sự được diễn ra suôn sẻ, bạn nên chọn ngày tốt để tiến hành.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X