Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 11/5/2016

Thứ Ba, 10/05/2016 15:10 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 11/5/2016 là ngày Quý Tỵ, nạp âm Trường Lưu Thủy, xung với tháng Tỵ Hỏa nên ra đường nhớ mang mũ nón, áo chống nắng, kính râm đầy đủ, tránh bị cảm nắng, mất nước.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1152016 hinh anh
Ngày hôm nay có thiên can Quý Thủy, địa chi Tỵ Hỏa, nạp âm Trường Lưu Thủy, những con giáp mang ngũ hành Thủy là Hợi, Tý cần phải đề phòng vì Hỏa – Thủy khắc nhau, dễ mắc bệnh mùa hè như viêm họng, cảm sốt, nóng trong, nhiệt miệng.
Mùa hè cũng khiến cho cơ thể tích tụ nhiều độc tố, cơ chế ăn uống và sinh hoạt không phù hợp sẽ dẫn tới những dấu hiệu xấu. Thải độc cho cơ thể là cách rất hữu hiệu để giữ gìn sức khỏe, trẻ hóa làn da, tăng cường sức đề kháng.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1152016 hinh anh
Ngày và tháng có thiên can Quý, cần lưu ý tới thận, hệ bài tiết và bộ phận sinh dục. Đây là những cơ quan rất quan trọng trong cơ thể và cần được kiểm tra, khám sức khỏe định kì. Không nên uống nhiều bia rượu sẽ ảnh hưởng tới chức năng của thận, người có quan hệ tình dục phải có biện pháp quan hệ an toàn để phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục.
Một lưu ý rất cần thiết cho phụ nữ là trong độ tuổi sinh sản từ 18 tới 35, đặc biệt là những phụ nữ trước tuổi 25 nên tiêm phòng ung thư cổ tử cung. Những người đã có quan hệ tình dục thì khám phụ khoa định kì để bảo đảm sức khỏe sinh sản, kịp thời phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm.
Ngày có Nhân Thần tọa tại sống mũi, đi lại chú ý tránh va đập mạnh vào vị trí này. Cấu tạo cơ thể tự nhiên vốn có sự hòa hợp, không nên vì làm đẹp mà thay đổi nó bằng các phương pháp nhân tạo như nâng mũi. Mặc dù, hiện này khoa học thẩm mĩ đã có những bước tiến vượt bậc, trình độ kĩ thuật ngày càng tiên tiến nhưng bất kì can thiệp bên ngoài nào vào cơ thể đều sẽ để lại hậu quả. Hãy cân nhắc thật kĩ.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

=> Tra cứu Lịch âm chuẩn xác tại


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X