Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 10/8/2016

Thứ Ba, 09/08/2016 17:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày 10/8/2016 tức ngày Giáp Tý, tháng Bính Thân, năm Bính Thân, Gan Thận tương liên, bồi dưỡng lẫn nhau nên Gan tốt thì Thận hưng, Gan suy thì Thận nhược và ngược lại.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1082016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh - thứ Tư 10/8/2016: Quan hệ giữa Gan và Thận thể hiện ở quan hệ bồi dưỡng lẫn nhau, chuyển hoá lẫn nhau giữa Tinh và Máu. Trong sinh lý tinh và máu tương tác lẫn nhau, tương quan với âm dịch. Mặt bệnh lý cũng tương hỗ và cùng nhau sinh bệnh. Vì thế mà máu huyết tốt thì tinh khỏe, máu kém thì tinh yếu. Với những cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc những người đang mong có em bé thì cần tăng cường bồi dưỡng khí huyết.
Trong hôm nay không nên ăn đồ cay nóng, chiên rán mà nên chọn thức ăn thanh đạm, có tính mát, uống nhiều nước, bổ sung trái cây. Có thể dùng các loại trà như trà xanh, trà cúc, trà sen thay cho nước uống, vừa giải khát lại tốt cho sức khỏe, an thần, ngủ ngon, kích thích vị giác. Ngoài ra bổ sung táo đỏ, cẩu kỉ, gan, tiết động vật để tăng cường máu, cải thiện tinh.
Thứ Tư 10/8/2016 tuy đã cuối hè nhưng các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mắt, ảo giác, khó tiêu vẫn xuất hiện thường xuyên, nhất là với người Thận hư. Ở vùng chân có những huyệt vị quan trọng, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan khác trên cơ thể, nên dựa vào hình ảnh dưới đây để xác định các huyệt vị này và xoa bóp hàng ngày.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 1082016 hinh anh goc
Chỉ cần dành 15 phút buổi tối mỗi ngày để mát xa nhẹ nhàng các vị trí này là sẽ giảm thiểu được căng thẳng, mệt mỏi, giúp máu huyết lưu thông, thần kinh thư thái, cải thiện chức năng Gan Thận, có lợi cho cơ thể.
Xem ngày 10/8/2016 Nhân Thần tọa ở đùi háng, tránh động dao kéo, châm chích ở vị trí này. Đây cũng là vị trí dễ bị tổn thương khi vận động mạnh, chơi thể thao, tập gym nên cần hết sức chú ý. Không tập quá mạnh, không tập với cường độ liên tục gây sức ép lên cơ xương, tham gia giao thông đúng luật để tránh va chạm.
Ngoài ra, các bài thể dục nhẹ nhàng đối với vùng hông, đùi háng rất cóợi cho người thường xuyên phải đứng và rất tốt cho người có mong muốn giảm cân, săn chắc vùng bụng và thon gọn vùng đùi.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► Tra cứu Lịch vạn sự và đổi ngày dương sang âm nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X