Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu ngày 9/9/2016

Thứ Năm, 08/09/2016 18:30 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem ngày tốt xấu trị bệnh, thứ Sáu ngày 9/9/2016 là ngày Giáp Ngọ, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có Mộc Hỏa cân bằng thế trận với Nguyệt Lệnh, nhìn chung sức khỏe bình ổn. 

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 992016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Giáp Ngọ có Mộc Hỏa cân bằng thế trận với Nguyệt Lệnh. Nhìn chung sức khỏe bình ổn. Bản mệnh chỉ cần lưu ý áp dụng một số phương pháp dưỡng sinh để cân bằng thể trạng và tinh thần là được.
Trong tiết trời thu, dương khí dần dần thu liễm bế tàng, âm khí từ từ tăng trưởng, thời tiết chuyển dần từ nóng sang lạnh, là giai đoạn quá độ của “dương tiêu âm trường”. Đầu thu ôn táo nên chọn những thứ có tính mát để thanh nhiệt, dưỡng ẩm, sinh tân dịch. Cuối thu lương táo nên chọn những thực phẩm có tính bình hòa để tư âm dưỡng huyết nhuận táo.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 992016 hinh anh goc
Ở thời điểm thời tiết giao mùa sẽ có sự biến đổi thất thường, khiến sức đề kháng của cơ thể giảm sút, dễ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, ngạt mũi, đau rát cổ họng, thường xuyên háo nước hoặc thân nhiệt cao, cơ thể sốt mà không rõ nguyên nhân...
Lúc này, nên lựa chọn dưa hấu để tiến hành dưỡng sinh bằng hoa quả. Dưa hấu là cách giảm nhiệt rất tốt, cũng là thần dược hạ sốt tự nhiên. Nếu cảm thấy dấu hiệu sốt, nên uống một cốc sinh tố dưa hấu. Dưa hấu lợi tiểu sẽ nhanh chóng giúp hạ nhiệt cơ thể, giảm sốt hiệu quả.
Nhưng lưu ý, dưa hấu có tính Hàn, ăn nhiều dễ tổn thương tỳ, vị, dẫn tới tiêu chảy, đi ngoài. Dưa hấu không nên để trong tủ lạnh để đảm bảo các chất dinh dưỡng được toàn vẹn.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 992016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay Nhân Thần tọa ở gan bàn chân. Trên cơ thể, vị trí này rất quan trọng vì tập trung nhiều kinh mạch và huyệt đạo ảnh hưởng và chi phối nhiều bộ vị. Đau gan bàn chân có thể gây ra ảnh hưởng đau liên đới tới nhiều bộ phận khác trên cơ thể.
Gan bàn chân là nơi tiếp xúc với mặt đất, gánh toàn bộ trọng lượng cơ thể người nên thường có hiện tượng đau, buốt, nhất là với người đi lại nhiều, người thường xuyên đi giày cao gót hay người vận động mạnh.
Nếu thấy đau phần này, bạn có thể ngâm chân với nước muối ấm có gừng rồi xoa bóp nhẹ nhàng để chân thư giãn, khí huyết lưu thông. Tuyệt đối không di chuyển bằng chân trần trong khoảng thời gian lâu, tránh bị các dị vật làm tổn thương gan bàn chân.
Trong khoảng thời gian từ 1 tới 3 giờ, khí huyết nằm tại gan, lúc này phải ngủ thật sâu thì gan mật mới được bảo vệ, hồng cầu mới được sản sinh. Vì thế, tốt nhất là ngủ trước 11 giờ để tới lúc này đã say giấc, đảm bảo gan hoạt động tốt, thanh lọc cơ thể.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác
Xem NGÀY TỐT để AN TÁNG trong tháng 9 năm 2016
Chọn ngày an táng là việc vô cùng quan trọng, việc này được hiểu như đưa người đã mất nhập trạch xuống địa phủ. Với ý nghĩa quan trọng như vậy, nên ngày an
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X