Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu ngày 30/09/2016

Thứ Năm, 29/09/2016 17:06 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 30/09/2016 là ngày Ất Mão, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có Kim khí tiêu tán, lưu ý các vấn đề về phổi, nhất là chứng viêm phổi. 

► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất theo
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 30092016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Kim khí tiêu tán, cần lưu ý các vấn đề về phổi, nhất là chứng viêm phổi. Viêm phổi là một trong những dạng bệnh lý thường gặp về đường hô hấp. Bệnh có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm gây tử vong cho người mắc phải. Vì thế, việc phát hiện sớm và kịp thời dấu hiệu viêm nhiễm sẽ tránh được nguy cơ rủi ro cao.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 30092016 hinh anh goc
Trong Đông y, phổi phụ trách da dẻ, nếu da có màu sắc tối, nhợt nhạt và không được căng mịn, tức là phổi đang tích trữ độc tố. Độc tố tại phổi sẽ ảnh hưởng tới việc vận hành khí huyết. Nếu đa sầu đa cảm, khí bực không được thông suốt thì việc ức chế tinh thần càng dễ dàng xảy ra.
Lưu ý, thời gian sau bữa ăn là lúc các độc tố sản sinh nhiều nhất. Nếu thức ăn không kịp tiêu hóa hoặc hấp thụ, độc tố dễ dàng tích tụ lại trong cơ thể. Sau khi ăn no, ngoài việc vận động nhẹ nhàng thì sau 1 giờ nên ăn thêm hoa quả để cơ thể hoạt động đẩy độc tố dễ dàng hơn.
Viêm phổi đôi khi cũng là biến chứng từ cảm cúm. Do đó, cần nâng cao ý thức đề phòng cảm cúm, nhất là trong tiết giao mùa. Nên mặc quần áo phù hợp thời tiết, nghỉ ngơi điều độ, ăn nhiều rau xanh, nạp đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày, ăn đủ lượng tinh bột…
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 30092016 hinh anh goc
Hôm nay Nhân Thần tọa ở gót chân. Khi đi lại, dịch chuyển nhiều, cần chú ý nhìn trước nhìn sau, không nên đi giày cao gót quá lâu hay đứng một tư thế trong thời gian dài, khiến gót chân tê dại, chèn ép các dây thần kinh và mạch máu, gây cảm giác đau đớn, nhức mỏi, vô hình chung gây hại cho sức khỏe và cản trở các hoạt động thường nhật.
Giúp đôi chân thư giãn hơn, trước khi đi ngủ, nên ngâm chân bằng nước ấm có thêm chút muối và gừng tươi, kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng. Như vậy các mạch máu dễ dàng lưu thông, làm giảm cảm giác đau nhức, tê buốt.
Ngoài ra, vị trí này cũng dễ bị tổn thương do giẫm phải vật nhọn hoặc bị bong da, nứt nẻ. Bạn cần dành thời gian chăm sóc chu đáo để có gót chân không bị tổn thương. Bạn có thể dùng vỏ chuối chà vào chỗ da bị bong chóc, nó giúp làm mềm da và giảm tình trạng nứt nẻ.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X