Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu ngày 16/9/2016

Thứ Năm, 15/09/2016 17:00 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 16/9/2016 là ngày Tân Sửu, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có Sửu Thổ tiêu hao, đại tràng dễ bị viêm nhiễm, khó chịu.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên chuẩn xác tại
 Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 1692016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Tân Sửu có Sửu Thổ tiêu hao, đại tràng dễ bị viêm nhiễm, gây khó chịu cả ngày, cả công việc và sinh hoạt thường nhật đều bị ảnh hưởng đáng kể. Các triệu chứng thường gặp của viêm đại tràng là đau quặn từng cơn khắp bụng, vùng dưới rốn. Cơn đau có thể nặng hay nhẹ, thưa hay dày tùy vào mức độ viêm, cơn đau kèm theo cảm giác muốn đi ngoài mà không đi được.
Bên cạnh đó, cảm giác khó chịu, nặng bụng, thậm chí có cảm giác khối đá đè trong bụng. Cảm giác đau và khó chịu tăng khi bị táo bón, bớt  khi đại tiện và trung tiện.
Một trong những dấu hiệu khi đại tràng phát bệnh nữa là ở xung quanh miệng có mụn nhọt nổi lên, tiêu hóa kém, bị táo bón, nóng ruột... Một phần nguyên nhân là do ăn nhiều đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ.
 Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 1692016 hinh anh goc
Lúc này, nên thải độc cho cả đại tràng và dạ dày bằng cách ăn nhiều trái cây, rau xanh, nhất là khoai lang. Đồng thời phối hợp với việc mát-xa để giúp hệ tiêu hóa hoạt động thông suốt, thổi bay những triệu chứng khó chịu trên.
Ngoài ra, có thể ấn vào vị trí Đại tràng dư huyệt. Huyệt vị này nằm ở eo sau lưng, cách xương chậu 1,5 phân. Đây là huyệt vị có liên quan đến hoạt động của đại tràng và cả hệ tiêu hóa. Muốn thúc đẩy tiêu hóa tốt, nên thường xuyên ấn và mát-xa huyệt vị này, rất có lợi cho cơ thể.

 Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 1692016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay Nhân Thần tọa ở tay. Tiết trời vào Thu có phần khô hanh, nhất là những ai có cơ địa không tốt, da tay hay bị bong tróc cần chủ động điều tiết bằng cách bôi kem dưỡng để tránh khô da, nứt nẻ, gây khó chịu.
Dân văn phòng thường xuyên giữ tay ở một tư thế rất dễ dẫn tới tình trạng mỏi khớp cổ tay và khớp ngón tay. Nên tập cho mình thói quen cứ mỗi giờ làm việc lại dành 5 phút để xoay khớp cổ tay và khớp ngón tay, thư giãn.
Với người lao động phổ thông, tay thường xuyên tiếp xúc với những vật nặng, có hóa chất hoặc tiếp xúc với máy móc có nguy cơ gây thương tật, cần tuyệt đối chấp hành vấn đề an toàn lao động, tránh tình trạng chảy máu, xước xát, thậm chí là gãy tay, gây hậu họa khôn lường.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 9 năm 2016
Đính hôn cũng như việc cưới hỏi, là việc quan trọng của cả đời người. Chọn ngày tốt để đính hôn thì vợ chồng hòa thuận, tránh được họa chia ly.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X