Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu ngày 14/10/2016

Thứ Năm, 13/10/2016 16:35 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Thứ Sáu ngày 14/10/2016 là ngày Kỷ Tị, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân. Ngày Hỏa Thổ tương sinh, tim khí sinh tỳ khí, tim hao nhược, toàn thân mệt mỏi, đổ mồ hôi, tâm trạng bồn chồn, lo lắng.


► Mời các bạn tra cứu: Lịch âm, lịch vạn niên chuẩn xác nhất tại

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 14102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Hỏa Thổ tương sinh, Hỏa tiêu hao cho Thổ, trong Đông y tương ứng với tim khí sinh tỳ khí, tim hao nhược, toàn thân mệt mỏi, đổ mồ hôi, tâm trạng bồn chồn, lo lắng.
Phía trên đều là những biểu hiện thường thấy của chứng tâm khí hư trong Đông y. Nguyên nhân phần nhiều là do cơ thể lao lực, mệt mỏi trong thời gian kéo dài. Nhìn chung, chứng bệnh này thường gặp nhiều ở người lớn tuổi hoặc người mắc bệnh kéo dài, thể lực yếu.
Ngoài việc điều chỉnh lại tâm lý, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, nên bổ sung những loại thực phẩm có lợi cho khí huyết như long nhãn, gân móng giò hầm quả hạch đào, gà mái hấp hoàng kì, canh gà nấu nấm… Nhưng lưu ý, chỉ nên dùng với lượng vừa phải, lạm dụng sẽ gây phản tác dụng.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 14102016 hinh anh goc
Trong ngày tâm Hỏa yếu thế, còn xuất hiện các triệu chứng như thở nhanh, hơi thở gấp gáp, tim đập nhanh, đau tức ngực, cảm giác khó thở, nặng trong ngực… Đôi khi là cả mặt hay chân tay bị phù thũng do lượng máu qua tim bị ứ lại, khiến dịch tích tụ tại các mô, thận không thể đào thải được muối và nước nên nước bị giữ lại trong các mô gây ra tình trạng phù nề.
Càng ngồi lâu một chỗ, tình trạng khó chịu trên càng hoành hành. Bạn nên sắp xếp thời gian tập thể dục, vận động hợp lý, giúp khí huyết lưu thông tốt, giảm các triệu chứng khó chịu trên.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau ngay 14102016 hinh anh goc
Hôm nay Nhân Thần tọa ở tọa ở khắp người, tốt nhất là không nên tiến hành châm chích, phẫu thuật. Hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm, đi lại cẩn trọng, không nên đi xa hoặc đi tới nơi cao như núi, nhà cao tầng, hang động…
Ngoài ra, trong ngày trực Nguy, Nhân Thần xuất hiện tại mũi. Vị trí này nên tránh châm chích, mổ xẻ. Việc sử dụng tay để ngoáy mũi cũng không nên, bởi móng tay cũng có khả năng làm tổn thương niêm mạc mũi. Khi bị ngạt mũi, không nên tùy tiện dùng thuốc để nhỏ, nên sử dụng một vài loại dược liệu có hương thơm, đun nóng lên rồi xông hơi như hương nhu, vỏ bưởi, bạc hà, hương thảo… Nếu triệu chứng không đỡ, nên đi khám sớm để kịp thời điều trị bệnh.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Xem NGÀY TỐT để NHẬP TRẠCH trong tháng 10 năm 2016
Nhập trạch là công việc vô cùng quan trọng mà người mới xây được nhà hoặc mới mua được nhà rất coi trọng. Chọn được ngày tốt thì gia trạch ấm êm, người nhà
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X