Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 8/7/2016

Thứ Sáu, 08/07/2016 02:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Thứ Sáu ngày 8/7/2016 là ngày Tân Mão, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày có Mão Mộc chịu tủi phận, Mộc hư thì Hỏa yếu, đề phòng bệnh về tim.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 872016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có Mão Mộc chịu tủi phận, Mộc hư thì Hỏa yếu, đề phòng bệnh về hệ tim mạch. Tim chủ về khí huyết nuôi cả cơ thể. Mạch là đường vận chuyển của huyết khí. Trong tim tàng não, chứa đựng tinh thần, ý chí, chỉ tư duy hoạt động của con người.
Lưỡi chính là mấu chốt biểu đạt của tim. Khi máu trong cơ thể tồn lượng lớn độc tố, cơ thể có những biểu hiện như bị thiếu nước. Lúc này khí huyết và nước sẽ bị hỗn độn, chuyển mạch máu thành màu tím, khiến đầu lưỡi hơi tím. Ngoài ra, vai và lưng bị nhức mỏi.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 872016 hinh anh goc 2
Lúc này, nên ăn nhiều đồ thanh nhiệt, giải độc, thường xuyên massage cơ thể, giữ lối sống lành mạnh, điều độ. Bên cạnh đó, vận động nhẹ nhàng như đi bộ, đứng lên ngồi xuống, với nhẹ lên cao… như vậy các chất độc sẽ dần được đào thải ra ngoài cơ thể, giúp hệ tim mạch thêm khỏe mạnh.
Ngày có ngũ hành Kim khắc Mộc, trong Đông y có chứng phổi Kim khắc gan Mộc, cả phổi và gan đều chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Biểu hiện chính là mắt bị khô, thần mắt cũng thay đổi.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 872016 hinh anh goc 2
Mắt chính là cửa sổ tâm hồn, thần khí của đôi mắt chính là mấu chốt quan trọng trong việc quan sát sức khỏe con người tốt hay xấu.
Khi hai mắt có thần, tròng mắt sáng, chuyển động linh hoạt, nhìn rõ sự vật, chức năng nội tạng điều hòa. Mắt vô thần thì thị lực giảm sút, khí huyết hao tổn, nội tạng yếu. Mắt có màu vàng trắng chứng tỏ da bạn sắp nổi mụn hay gan có vấn đề.
Hôm nay Nhân Thần tọa ở hàm răng. Vị trí này cần được vệ sinh, chăm sóc thường xuyên nếu không dễ bị vi khuẩn tấn công, gây ra hàng loạt các chứng bệnh về răng miệng, ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt.
Vì thế, ngoài việc đánh răng sau các bữa ăn, hãy lên lịch chăm sóc răng định kì để phát hiện kịp thời bệnh.
Lưu ý, ngày có Nhân Thần tọa, không nên tiến hành nhổ răng. Đặc biệt là với người đang niềng răng thì nên tái khám vào dịp khác để đảm bảo an toàn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X