Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 7/10/2016

Thứ Năm, 06/10/2016 16:53 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Thứ Sáu ngày 7/10/2016, ngày Nhâm Tuất, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân. Trong ngày Thủy Thổ tương khắc, thân nhiệt cơ thể biến đổi mạnh, cảm giác nóng lạnh thất thường và rõ ràng, kèm theo đó là chứng sưng viêm, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống.

► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 7102016 hinh anh goc 2
Mỗi ngày, Nhân Thần lại di chuyển tới những vị trí khác nhau trên cơ thể. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Xem ngày tốt xấu trị bệnh cần hết sức lưu ý vấn đề này.
Trong ngày 7/10/2016, Thủy Thổ tương khắc, thân nhiệt cơ thể biến đổi mạnh, cảm giác nóng lạnh thất thường và rõ ràng, kèm theo đó là chứng sưng viêm, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 7102016 hinh anh goc 2
Trong Đông y, đây là hai chứng hàn và nhiệt. Khi trong người nóng, thường sắc mặt bừng đỏ, môi khô, khát nước, đại tiện táo bón…, thì dùng những thức ăn mát như : sắn dây, đậu xanh, rau má để giải nhiệt. Khi trong người lạnh, thường sắc mặt tái xanh, ít khát nước, đại tiện lỏng, thích của nóng thì dùng những thức ăn hoặc gia vị nóng như tiêu, quế, hồi, gừng, riềng hoặc nhai miếng trầu để làm ấm người...
Chứng sưng viêm cũng là một trong những hệ lụy từ việc cơ thể nóng lạnh đột ngột, mất cân bằng âm dương. Thường thấy là khuôn mặt như tích nước, to lên bất thường, bóng dầu, nhiều mụn, cơ thể mệt mỏi, thường xuyên thấy lo lắng, như bị kích động. Hoặc có thể quan sát sắc lưỡi cũng biết được phần nào biểu hiện của bệnh.
Ngoài ra, hôm nay cần lưu ý đề phòng chứng bệnh cảm cúm. Thời tiết thay đổi, cộng thêm với sức đề kháng của cơ thể giảm sút, nguy cơ mắc cúm tăng cao. Có thể chủ động mặc quần áo phù hợp với thời tiết, nạp đủ lượng nước cho cơ thể, nghỉ ngơi điều độ, ăn nhiều rau củ quả...
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 7102016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ở vị trí đùi háng. Cần tránh châm chích, mổ xẻ ở vị trí này kẻo khiến tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng. Phần da ở vùng đùi khá mỏng, chỉ cần va chạm nhẹ cũng thấy đau và bị xước xát. Do đó, cần thận trọng khi đi lại, tránh va quệt kẻo gây thương tích.
Những bài tập thể dục có cường độ quá mạnh, tập liên tục tạo sức ép lên cơ đùi và phần xương đùi, có thể gây đau đớn, nên hạn chế hoặc tập với cường độ nhẹ nhàng, phù hợp hơn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 10 năm 2016
Lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt, để hỷ sự được diễn ra suôn sẻ, bạn nên chọn ngày tốt để tiến hành
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X