Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 6/5/2016

Thứ Năm, 05/05/2016 16:58 (GMT+07)

() – Trong ngày 6/5/2016, Nhân Thần tọa ở mắt cá chân phía ngoài, bạn nên vận động nhẹ nhàng, tránh đi giày cao gót dễ gây tổn thương vùng này.
 

Xem ngay tot xau tri benh Thu Sau 652016 hinh anh
 
Mỗi ngày, Nhân Thần lại di chuyển tới những vị trí khác nhau trên cơ thể. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Xem ngày tốt xấu trị bệnh cần hết sức lưu ý vấn đề này.
 
Trong ngày thứ Sáu, Nhân Thần tọa ở mắt cá chân phía ngoài, bạn nên vận động nhẹ nhàng, hạn chế tham gia hoạt động mạo hiểm hay đi giày cao gót dễ gây tổn thương vùng này, ảnh hưởng tới sinh hoạt thường nhật. 
 
Xem ngay tot xau tri benh Thu Sau 652016 hinh anh 2
 
Những chứng bệnh thường gặp ở vùng mắt cá chân bao gồm sưng và viêm khớp mắt cá chân. Người bị mắc các chứng bệnh đó khi di chuyển cảm thấy đau đớn, khi ngồi nghỉ ngơi thì đỡ hơn hẳn.
 
Việc massage lòng bàn chân cũng có tác dụng hỗ trợ không nhỏ trong việc làm thuyên giảm các cơn đau nhức ở mắt cá chân. Cụ thể như sau:
 
Xem ngay tot xau tri benh Thu Sau 652016 hinh anh 2
 
Lưu ý, khi thấy các triệu chứng đau nhức, không được tự ý mua thuốc giảm đau để sử dụng tại nhà vì có nguy cơ mắc phải tác dụng phụ không mong muốn. Bạn nên nhanh chóng đi khám ở các bệnh viện chuyên khoa xương khớp sẽ được thăm khám và điều trị kịp thời.
 
Xem ngày tốt xấu, ngày 6/5 thuộc trực Ngụy, Nhân Thần còn di chuyển tới mũi. Khi đi ra ngoài đường, nhất là tới những nơi nhiều bụi bẩn hoặc hóa chất, bạn nên trang bị khẩu trang hoặc bảo hộ lao động nhằm giảm thiểu chất độc hại mà mũi hít phải. 
 
Với những ai bị bệnh viêm mũi, viêm xoang dị ứng không nên tự mua thuốc và sử dụng tùy ý ở nhà. Bạn nên mua thuốc theo đơn, nhờ bác sĩ tư vấn kĩ càng trước khi dùng thuốc.
 
Ngày Mậu Tý lấy lá lách làm chủ, mạch lá lách khá vượng. Lá lách trực tiếp tham gia vào các phản ứng miễn dịch của cơ thể, đồng thời có vai trò thanh lọc máu. Đây được coi là “ngân hàng máu” của cơ thể, nên vô cùng quan trọng.
 
Nếu phát hiện thấy các triệu chứng kéo dài như táo bón, tiêu chảy, trọng lượng cơ thể tăng giảm bất ngờ, chảy nước miếng khi ngủ... bạn nên nghĩ ngay tới trường hợp hoạt động của lá lách gặp trục trặc. Khi đó, hãy nhanh chóng đi khám để được tư vấn và chữa bệnh kịp thời.
  
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
 
Chọn ngày tốt để kí hợp đồng thành công trong tháng 5 năm 2016
Trước khi kí kết hợp đồng, bạn nên chọn ngày tốt trong tháng 5/2016 để mọi việc được tiến hành suôn sẻ, mang lại lợi ích kinh tế lớn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X