Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 5/8/2016

Thứ Năm, 04/08/2016 16:58 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem ngày tốt xấu trị bệnh, thứ Sáu ngày 5/8/2016 là ngày Kỷ Mùi, tháng Bính Thân, năm Bính Thân. Ngày có Thổ khí vượng, khó tránh các triệu chứng như tim đập nhanh, sắc mặt đen xạm hay rụng tóc.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 582016 hinh anh goc 2
Xem ngày 5/8/2016, ngày Kỷ Mùi có Thổ khí vượng dễ khiến tim đập nhanh, luyên thông khí huyết kém, hoa mắt chóng mặt. Bên cạnh đó, sắc mặt đen xạm, không còn hồng hào như trước. Thêm nữa, chứng rụng tóc ngày càng nặng hơn.
Lưu ý, giờ Ngọ (11h đến 13h) là thời điểm mà mạch tim vượng nhất. Lúc này cơ thể đang vận chuyển khí huyết khắp nơi, nên an dưỡng tinh thần, khí huyết và gân cốt. Giấc ngủ trưa sẽ giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo hơn rất nhiều, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc cũng như các hoạt động vui chơi giải trí.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 582016 hinh anh goc 2
Chải đầu là biện pháp tốt giúp máu lưu thông, giảm thiểu triệu chứng rụng tóc. Đồng thời gúp nâng cao tinh thần, sắc mặt hồng hào, da dẻ nhẵn nhụi, tai mắt tinh anh. Bên cạnh đó, thúc đẩy khả năng hấp thụ của cơ thể cao, sức khỏe được tăng cường, bách bệnh bị đẩy lùi.
Trong Đông y, đầu là nơi các kinh mạch của cơ thể hội tụ. Thường xuyên chải đầu khiến khí huyết đi xuống, điều hòa Thái Dương, Thiếu dương, máu lưu thông tốt, trị được cả bệnh thiếu máu não và ngăn ngừa nguy tơ rụng tóc.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 582016 hinh anh goc 2
Thứ Sáu 5/8/2016 là ngày Nhân Thần tọa ở vị trí mắt và phần chân tóc. Nếu ai có dự định cắt mí hoặc làm đẹp bằng dao kéo ở phần mí mắt, nên tránh tiến hành trong ngày hôm nay kẻo tiền mất tật mang.
Kính áp tròng có thể giúp cho mắt bạn đẹp hơn, có thể “tùy biến” màu sắc theo phong cách riêng, đẹp thì có đẹp nhưng nếu dùng loại kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ gây hại cực lớn cho đôi mắt.
Bởi quá trình đưa kính vào mắt không đảm bảo vệ sinh dễ gây ra trầy xước giác mạc và đưa những vi khuẩn có hại vào trong mắt gây ra các bệnh viêm về mắt.
Muốn có đôi mắt khỏe mạnh, trong ngày thứ Sáu 5/8/2016 ngoài việc chú trọng bảo vệ mắt khi ra đường, hạn chế ngồi trước máy tính và điện thoại quá lâu, bạn nên bổ sung những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A trong bữa ăn hàng ngày.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn sự chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Chọn NGÀY TỐT để KHAI TRƯƠNG trong tháng 8 năm 2016
Khai trương là việc đại cát đại lợi, nên chọn ngày tốt trong tháng 8 để khai trương nhất định không thể qua loa đại khái. Để Lichngaytot.com gợi ý cho bạn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X