Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 4/11/2016

Thứ Năm, 02/02/2017 19:53 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 4/11/2016 là ngày Canh Dần, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân. Ngày có Kim khắc chế Mộc, phối khí yếu, dễ bị ho hắng, viêm phế quản cấp.


Đổi ngày dương sang âm nhanh chóng và chuẩn xác nhất tại Lịch ngày tốt
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 4112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có ngũ hành Kim khắc chế Mộc, phổi khí yếu nhược, dễ bị ho hắng, viêm phế quản cấp. Đối tượng thường mắc chứng bệnh này là trẻ nhỏ và người già. Tỷ lệ mắc bệnh cao hơn về mùa Đông khi thời tiết lạnh giá.
Viêm phế quản có hai dạng là cấp và mạn tính. Tác nhân gây bệnh chủ yếu là từ môi trường. Có thể là do không khí ô nhiễm, độc hại, nhiều bụi bẩn và thời tiết chuyển lạnh đột ngột. Ngoài ra, vi khuẩn, virus cũng là thủ phạm chính gây ra chứng bệnh này.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 4112016 hinh anh goc
Triệu chứng thường gặp của bệnh là nghẹt mũi, đau rát họng; ho kéo dài, ho khan hoặc ho có đờm; ho gây đau thắt ngực và bụng; thở khò khè, khó thở; cơ thể mệt mỏi, chán ăn…
Khi những triệu chứng ở mức nhẹ, không nên vội dùng thuốc Tây để chữa trị. Có thể sử dụng Đông y để điều trị, vừa an toàn, không độc hại mà hiệu quả đem lại lâu dài. Bạn có thể bổ sung các món cháo như cháo hành, cháo hạnh nhân, sa sâm, bối mẫu… vào thực đơn hàng ngày. Một số vị thuốc Đông y trong cháo có tác dụng trị viêm phế quản hữu hiệu mà lại vô cùng an toàn cho cơ thể.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay Nhân Thần tọa ở mắt cá chân. Các hiện tượng thường gặp ở vùng mắt cá chân bao gồm sưng và viêm khớp mắt cá chân. Người bị mắc các chứng bệnh đó khi di chuyển cảm thấy đau đớn, khi ngồi nghỉ ngơi thì đỡ hơn hẳn.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 4112016 hinh anh goc
Trong trường hợp thường xuyên di chuyển hay vận động mạnh, tối về bạn nên ngâm chân nước ấm pha gừng muối, kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng. Nó sẽ làm giảm các triệu chứng đau nhức, thậm chí giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.
Nếu bị bong gân, thoái hóa khớp cổ chân hay viêm khớp cổ chân cũng gây ra hiện tượng tương tự. Tùy từng mức độ nặng nhẹ khác nhau mà thời gian phục hồi nhanh hay chậm, áp dụng biện pháp chữa trị cho phù hợp. Nếu có ý định dùng thuốc, tốt hơn hết không được mua thuốc tùy tiện mà phải mua theo đơn kê của bác sĩ. Tránh tình trạng bệnh tình càng thêm nghiêm trọng, càng khó chữa.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Bớt suy nghĩ thì bản thân bớt mệt mỏi
Con người luôn thắc mắc vì sao luôn cảm thấy mệt mỏi, phiền não, nguyên nhân chính không phải là do cuộc sống vất vả mà là do cái tâm cố chấp không muốn buông
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X