Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 3/6/2016

Thứ Năm, 02/06/2016 16:19 (GMT+07)

() – Ngày 3/6/2016 là ngày Bính Thìn, ngày Thiên Địa sinh thuần, hoạt động của dạ dày được cải thiện đáng kể nếu như bạn chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 362016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay có thiên can Bính Hỏa, địa chi Thìn Thổ, nhìn chung ngày có ngũ hành tương sinh, Thiên Địa sinh thuần, hệ thống dạ dày hoạt động tốt hơn trước, nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế ra ngoài ăn uống, tránh ăn phải thực phẩm bẩn, ôi thiu do thời tiết nắng gắt tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.
Ngoài việc lựa chọn cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn cũng không nên quên việc tập thể dục, vận động đều đặn. Có thể tham khảo bảng dưỡng sinh theo ngũ hành dưới đây để có chế độ ăn uống phù hợp:
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 362016 hinh anh goc
Ngày có can Bính, càng cần phải chú ý ăn uống điều độ, giảm áp lực cho ruột non cũng như tránh tình trạng táo bón kéo dài dẫn tới bệnh trĩ.
Người mắc táo bón kéo dài hay bị bệnh trĩ cần phải uống nhiều nước. Có thể là nước uống, nước canh, nước giải khát... vì nước khá đắc lợi trong việc làm mềm phân, giúp hệ thống bài tiết và tiêu hóa trong cơ thể hoạt động nhịp nhàng hơn, giảm triệu chứng đau nhức.
Ngoài ra, những thực phẩm nhiều chất xơ, nhuận tràng như khoai lang, ngũ cốc, đậu phụ, súp lơ, cam, quýt... cũng rất tốt cho người mắc bệnh trĩ. Bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày sẽ cảm nhận hiệu quả trị bệnh tốt hơn.
Hôm nay, Nhân Thần tọa ở gót chân. Trong ngày, nếu thấy đau gót chân cũng là điều bình thường, không có gì đáng lo ngại. Nhưng lưu ý, tại vị trí Nhân thần tọa, tránh tiến hành châm chích, mổ xẻ, va chạm. Vì những hoạt động này đều khiến tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 362016 hinh anh goc
Đau hoặc gai gót chân là do bị viêm các sợi cân mạc nối liền từ xương gót chân đến nền của các ngón chân. Bạn có thể cảm thấy cơn đau nhức sau khi ngủ dậy hoặc ngồi một chỗ quá lâu.
Cách điều trị khá đơn giản, chỉ cần bạn nghỉ ngơi hợp lý, kết hợp với một vài động tác kéo dãn gân gót chân, mang giày dép mềm, có miếng đệm êm. Đồng thời, có thể tiến hành massage nhẹ nhàng huyệt Dũng Tuyền. Huyệt vị này nằm tại tâm bàn chân. Khi được kích thích đúng, sẽ giúp toàn chân thư giãn, nhanh chóng làm giảm cảm giác bị đau hoặc gai gót chân, việc đi lại cũng dễ dàng hơn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Xem NGÀY TỐT để NHẬP TRẠCH trong tháng 6 năm 2016
Lễ về nhà mới hay còn gọi là lễ nhập trạch là việc đại sự, mang ý nghĩa “báo cáo” với thần linh, thổ địa để gia đình về định cư. Gia vận hưng thịnh hay suy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X