Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 29/7/2016

Thứ Năm, 28/07/2016 16:37 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 29/7/2016 là ngày Nhâm Tý, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày có Thủy vượng, chủ bệnh về máu, cần chủ động đề phòng để không làm ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt thường nhật.

 Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2972016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Thứ Sáu 29/7/2016 là ngày Nhâm Tý có Thủy vượng, chủ bệnh về máu nên khó tránh khỏi các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, da môi nứt nẻ, bong chóc, toàn thân mệt mỏi, uể oải như không còn chút sức lực, không thể tập trung làm việc, học tập hiệu quả.
Ngoài việc bổ sung các thực phẩm giàu sắt như thịt bò, chuối, các loại hạt, súp lơ xanh, rau bina, mật ong, bí ngô, lòng đỏ trứng gà... nên tiến hành dưỡng sinh cơ thể theo giờ để nhanh chóng làm giảm các triệu chứng khó chịu trên.
 Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2972016 hinh anh goc
Điều quan trọng trong Thứ Sáu 29/7/2016 là phải bổ sung nhiều nước cho cơ thể. Sáng dậy uống nước giúp thải độc, thúc đẩy hệ tuần hoàn máu. Giữa buổi uống nước để ổn định tinh thần, thúc đẩy trí óc, giúp dễ dàng tập trung làm việc. Uống nước vào buổi trưa giúp bổ sung lượng nước đã mất, buổi chiều tốt cho tiêu hóa và giữ gìn vòng eo, buổi tối để thư giãn, giảm cảm giác mệt mỏi...
 Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2972016 hinh anh goc
Bên cạnh đó, trong ngày cần lưu ý tới các triệu chứng liên quan đến bàng quang. Thủy khí vượng khiến cơ quan này dễ bị quá tải, gây cản trở cho hoạt động bài tiết của cơ thể. Nếu cánh mũi có mụn, chứng tỏ hoạt động của cơ quan này đang gặp trục trặc.
Bạn nên kịp thời tẩy da chết, khiến mụn nhanh biến mất. Đồng thời không nên sinh hoạt tình dục quá mạnh, có thể cấm dục một thời gian và nên ra ngoài hít thở nhiều không khí trong lành.
 Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2972016 hinh anh goc
Xem ngày 29/7/2016 là ngày Nhân Thần tọa ở mắt cá chân, nếu phải di chuyển nhiều, đứng lên ngồi xuống liên tục cần chăm sóc tốt cho chân , tối về ngâm nước ấm pha gừng muối và xoa bóp nhẹ nhàng. Nữ giới nên hạn chế đi giày cao gót.
Nếu cảm thấy đau nhức mắt cá chân, có thể ấn huyệt Chiếu Hải. Đây là huyệt đạo quan trọng, khi được tác động, sẽ giúp toàn bộ phần bàn chân được thư giãn, giảm cảm giác đau đớn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Chọn NGÀY TỐT để KHAI TRƯƠNG trong tháng 8 năm 2016
Khai trương là việc đại cát đại lợi, nên chọn ngày tốt trong tháng 8 để khai trương nhất định không thể qua loa đại khái. Để gợi ý cho bạn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X