Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 02/09/2016

Thứ Năm, 01/09/2016 16:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Thứ Sáu ngày 2/9/2016 là ngày Đinh Hợi, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có Hợi Thủy thắng thế, e sợ không khí khô hanh, thận khí hư hao.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 02092016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Đinh Hợi có Thủy Hỏa tương tranh, Hợi Thủy thắng thế, cảm giác e sợ không khí khô hanh. Trong Đông y liên quan đến Hàn chứng biến xấu, cả thận, dạ dày và tỳ vị đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Mùa Thu mang Kim khí vượng, tiết trời chuyển lạnh, đồng nghĩa với Hàn tính xâm phạm, làm tổn thương dương khí trong thận. Gây ra các triệu chứng như đau lưng, cảm phong hàn, đi tiểu đêm… Thận âm không đủ còn gây chứng khát nước, háo nước, đau đầu… ảnh hưởng tới sinh hoạt thường nhật.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 02092016 hinh anh goc 2
Thêm biểu hiện của chứng thận suy là tóc rụng nhiều, da dẻ vàng vọt. Thận là bộ phận chủ yếu để bài tiết và phân giải. Thận không tốt dễ dẫn tới việc không thải được độc tố ra ngoài cơ thể. Các biểu hiện thường thấy, ngoài rụng tóc, vàng da còn mọc mụn nước dưới cổ, hay mệt mỏi, tinh thần uể oải.
Khi các dấu hiệu này xuất hiện, cần hạn chế thực phẩm mặn, uống nhiều nước, không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ, người có chuyên môn. Ngoài ra, ấn vào huyệt Thái Bạch cũng gián tiếp hạn chế chứng thận hư. 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 02092016 hinh anh goc 2
Ngoài ra, dưỡng Tỳ vị cũng là cách tốt để phòng tránh cho cơ thể khỏi chứng khô hanh, da dẻ bong tróc. Cách thứ nhất là vận động đẩy tiêu hóa, bài tiết, thải độc nhanh chóng. Thứ hai, thanh nhiệt phòng hậu họa ăn nhiều đồ khó tiêu để tỳ vị lâm hư nhược. Thứ ba, hạn chế suy nghĩ nhiều khiến tỳ vị bị tổn thương. Thứ tư, nên duy trì thói quen ăn sáng thanh đạm để giảm tải áp lực cho tỳ vị.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 02092016 hinh anh goc 4
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ở phần mũi và sống mũi. Chú ý khi đi lại, tránh va đập mạnh vào vị trí này. Ngoài ra, tại vị trí Nhân Thần tọa, không nên châm chích, mổ xẻ. Vì thế, nếu có ý định tiến hành phẫu thuật nâng mũi trong ngày, bạn nên dừng lại, tránh gây ra hậu quả đáng tiếc.
Ngoài ra, các bệnh như viêm xoang, ngạt và đau nhức mũi rất dễ phát sinh trong thời gian giao mùa, nhất là những ai phải ngồi điều hòa thường xuyên. Nên hạn chế ngồi quá lâu trong phòng điều hòa, khi ngủ không phả thẳng quạt, điều hòa vào mũi. Có thể đắp một chiếc chăn mỏng để cản gió. Khi ra ngoài, đừng quên mang theo khẩu trang, tránh để ánh mặt trời và bụi bẩn bay vào mũi, càng khiến tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất


Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 9 năm 2016
Xuất hành là việc quan trọng, trước khi xuất hành gia chủ cần xem xét, lựa chọn kỹ càng ngày tốt, giờ tốt để vạn sự thuận buồm xuôi gió, tránh được vận xui.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X