Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 27/5/2016

Thứ Năm, 26/05/2016 17:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Ngày 27/5/2016 là ngày Kỷ Dậu, nạp âm Đại Trạch Thổ, nên chú ý tới hoạt động của dạ dày, hệ tiêu hóa, dùng đồ ăn thanh đạm thay thế những thực phẩm khó tiêu.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2752016 hinh anh
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có ngũ hành thiên can Kỷ Thổ, cần đặc biệt lưu ý về chế độ dinh dưỡng, tránh những đồ ăn nhiều dầu mỡ khó tiêu, gây áp lực cho dạ dày và hệ tiêu hóa. Thay vào đó, nên ăn thanh đạm, nhiều rau củ quả, giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng và thuận lợi hơn.
Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế đi ăn ngoài để đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngày hè nắng nóng là cơ hội tốt để các vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Thực phẩm tràn lan trên thị trường càng có nguy cơ nhiễm khuẩn cao, phá hủy hệ tiêu hóa, thậm chí có thể gây ra ung thư và nhiều bệnh khác.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2752016 hinh anh
Ngày có can Kỷ nên chú ý về phần bụng và eo. Ngồi lâu một chỗ sẽ khiến vùng này tích mỡ, mỏi cơ, cảm giác vô cùng khó chịu. Nhưng nếu vận động quá mạnh cũng khiến các cơ bị căng giãn, không tốt cho sức khỏe.
Chính vì thế, nếu xuất hiện các triệu chứng đau mỏi eo, cảm giác nặng nề ở vùng bụng, ngoài việc tập các bài thể dục nhẹ nhàng, bạn có thể ấn huyệt Đại Tràng Du. Huyệt đạo này có tác dụng hữu hiệu trong việc giảm cảm giác đau nhức ở vùng bụng, eo.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2752016 hinh anh
Hoạt động chính của tim là tuần hoàn máu. Một khi máu không được đưa đầy đủ tới các cơ quan trên cơ thể, mọi hoạt động sẽ bị ngưng trệ, người mệt mỏi, khó thở âu cũng là lẽ thường. Lúc này, ngoài việc nghỉ ngơi, tránh xa màn hình máy tính, bạn nên vận động nhẹ nhàng. Ngoài ra, nên bổ sung các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch như: chuối, yến mạch, rau xanh, trà, protein từ đậu nành… vào bữa ăn thường ngày.
Hôm nay, Nhân Thần tọa ở đầu gối, nếu cảm thấy đau nhức ở vùng này, tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về uống hoặc xoa bóp, tránh gây phản tác dụng khiến tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng hơn.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2752016 hinh anh
Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý, tại vị trí Nhân Thần tọa không được tiến hành châm chích, mổ xẻ, va chạm khiến tình trạng bệnh tật càng khó chữa trị. Tốt nhất bạn nên tới cơ sở chuyên khoa để khám và xin ý kiến tư vấn.
Trong ngày, bạn có thể thực hiện hoạt động đi bộ hơi cúi người. Động tác này giúp nhiều huyệt vị tại đầu gối và chân được đả thông, rất tốt cho cơ thể và có tác dụng giảm đau nhức đầu gối nhanh chóng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► Mời các bạn tra cứu Lịch 2016 theo Lịch vạn sự chuẩn xác
Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 6 năm 2016
Xuất hành đúng thời điểm việc quan trọng, quyết định mức độ thành công trong công việc, chọn được thời điểm tốt thì công việc sẽ càng suôn sẻ, chọn nhầm ngày
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X