Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 26/8/2016

Thứ Năm, 25/08/2016 17:09 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 26/8/2016 là ngày Canh Thìn, tháng Bính Thân, năm Bính Thân. Ngày Thổ hao nhược vì sinh Kim, tỳ vị vận hóa kém, cảm giác nóng trong, mệt mỏi, cơ thể rã rời.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2682016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, trong ngày Canh Thìn, Thổ khí hao nhược vì sinh cho Kim, tỳ vị trong cơ thể vận hóa kém, khó tránh cảm giác nóng trong, mệt mỏi, cơ thể rã rời như không có lực.
Bản thân người hành Thổ có chức năng tỳ vị tốt, khả năng thích ứng cao nhưng vẫn nên chủ động đề phòng. Người hình Thổ thường đầy, béo, sắc mặt vàng, mặt tròn, đầu to. Lưng vai đẹp, bụng to, chân tay nhỏ, thịt đầy, thể hình dày rộng, khỏe mạnh, eo đầy, lưng đầy, gọi là “lưng hổ eo gấu”.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2682016 hinh anh goc
Trong ngày, có thể tiến hành cách dưỡng sinh bằng thực phẩm để kích thích hoạt động của tỳ vị trơn tru, nhịp nhàng hơn. Thực đơn bao gồm thịt và củ cải rất có lợi cho tỳ vị, giúp thuận khí, lợi tiểu, tiêu hóa tốt, trừ đầy bụng, khó đi ngoài.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2682016 hinh anh goc
Ngoài ra, do khí lạnh xâm nhập hoặc ăn nhiều đồ sống, lạnh, tỳ vị cũng không thể vận hóa tốt, dẫn đến tình trạng hàn khí tích tụ, trì trệ. Sách Nội Kinh có viết: “Hàn khí lấn vào trường vị, dưới cách mạc, huyết không tán ra được, đường lạc khó co rút, cho nên đau”. Giận dữ hay lo nghĩ quá độ cũng khiến tinh thần đi xuống, hại tỳ vị, làm cho trung khí bị uất trệ mà gây nên.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 2682016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, hôm nay Nhân Thần tọa ở chân. Đây là bộ phận quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể, giúp chúng ta di chuyển linh hoạt từ nơi này sang nơi khác. Vì thế, trong ngày có Nhân Thần tọa, bạn cần chú ý giữ gìn đôi chân của mình, tránh châm chích, mổ xẻ.
Với những ai làm công việc phải di chuyển đi lại nhiều thì nên chọn cho mình những đôi giày hoặc dép thoải mái, không nên đi giày cao gót trong thời gian dài, tránh tình trạng đau nhức bàn chân, bắp chân, nghiêm trọng còn ảnh hưởng tới cả cột sống.
Người già nên hạn chế đi lại, có thể chọn các bài tập dưỡng sinh, tập những động tác nhẹ nhàng tại nhà. Nhân viên văn phòng hay những người phải ngồi lâu cần tranh thủ thời gian đứng dậy đi lại, không ngồi vắt chân lên ghế, thời gian dài sẽ gây tê mỏi chân.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Chọn ngày tốt kí hợp đồng thành công trong tháng 9 năm 2016
Chọn ngày tốt kí hợp đồng trong tháng 9 năm 2016 sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thỏa thuận hợp tác, thu về món lợi lớn, chuẩn bị bứt phá vào dịp cuối năm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X