Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 25/11/2016

Thứ Năm, 24/11/2016 16:34 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu trị bệnh thứ Sáu ngày 25/11/2016 là ngày Tân Hợi, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân. Ngày có Kim Thủy trường sinh, tương ứng trong Đông y là chứng bệnh Phổi Thận âm hư, cần hết sức lưu ý.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 25112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có ngũ hành Kim Thủy trường sinh, tương ứng trong Đông y là chứng bệnh Phổi Thận âm hư, cần hết sức lưu ý.
Trong Đông y, phổi thuộc hành Kim, thận thuộc hành Thủy. Khi Kim sinh Thủy tạo ra mối quan hệ giữa phổi âm và thận âm. Kim Thủy cùng tương sinh, thổi thận âm dịch bồi dưỡng lẫn nhau. Như vậy, nếu phổi âm hư thì cũng có thể tổn hại dẫn tới thận âm và ngược lại. Biểu hiện của chứng bệnh này là vùng hông, eo, đầu gối bủn rủn, đổ mồ hôi trộm vào ban đêm, ho khan, nam giới mộng tinh, nữ giới tắc kinh…
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 25112016 hinh anh goc
Những bài thuốc Đông y thường dùng để chữa trị chứng phổi thận âm hư bao gồm các vị như mạch môn, sa sâm, cam thảo, hoàng kỳ, ngũ vị tử, thục địa…
Ngoài ra, cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng. Hạn chế các loại gia vị, nhất là muối. Đồng thời tránh xa bia, rượu. Như vậy hoạt động của thận sẽ không bị quá tải, triệu chứng bệnh dần thuyên giảm.
Bên cạnh đó, cần hạn chế nạp vào cơ thể những đồ ăn có nhiều đường, như bánh ngọt, bánh nướng, kẹo và tránh những loại thực phẩm dầu mỡ vì chúng dễ dàng gây sức ép lên phổi. Nên thay đổi thói quen trong ăn uống thường ngày, đơn cử như khi ăn không nên uống nước. Vì điều đó làm tăng áp lực cơ hoành, không tốt cho phổi. Nhai kẹo cao su cũng là một thói quen nên bỏ vì nó có thể gây ra chứng đầy hơi, chướng bụng do nuốt quá nhiều không khí vào.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 25112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh theo Lịch vạn niên, hôm nay Nhân Thần tọa ở xương đùi. Tại đây kiêng kị việc châm chích, mổ xẻ kẻo càng khiến bệnh tình thêm nghiêm trọng. Ngồi một chỗ quá lâu khiến phần xương đùi ngày càng đau nhức. Nên vận động nhẹ nhàng, tránh tham gia những hoạt động thể chất mạnh.
Bên cạnh đó, khi ngủ nên nằm ngửa, thả lỏng cơ thể để giảm các áp lực vào phần đùi, dẫn tới hiện tượng tê mỏi xương và cơ đùi.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem tiếp ngày mai: Xem ngày tốt xấu chữa bệnh, Thứ Bảy ngày 25/11/2016
Chọn NGÀY TỐT để NHẬP TRẠCH trong tháng 11 năm 2016
Nhập trạch là công việc quan trọng cần làm khi gia chủ dọn về nhà mới. Chọn ngày Nhập trạch tốt thì gia trạch hưng vượng, đời đời yên vui.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X