Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 22/4/2016

Thứ Năm, 21/04/2016 17:01 (GMT+07)

() – Trong ngày thứ Sáu 22/4/2016, xem ngày tốt xấu trị bách bệnh thấy có Nhân Thần tọa cườm tay, vì vậy khi làm gì bạn cũng nên cẩn thận, tránh bị va chạm khiến tay bị tổn thương, khó khăn trong sinh hoạt thường nhật.

Xem ngay tot xau tri bach benh Thu Sau ngay 2242016 hinh anh
Xem ngày tốt xấu trị bệnh cần quan tâm tới vị trí di chuyển của Nhân Thần mỗi ngày. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Bên cạnh đó, nên chú ý tới các yếu tố ngoại lực dễ tác động xấu tới nó để làm chủ sức khỏe của chính mình.
Trong ngày thứ Sáu, Nhân Thần tọa ở cườm tay (phần nổi lên và tiếp giáp với cổ tay). Vì thế, làm việc gì bạn cũng nên cẩn thận, đặc biệt là người lao động chân tay, tránh mang vác vật nặng kẻo gây sai tay, đau khớp cổ tay, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt thường nhật.
Xem ngay tot xau tri bach benh Thu Sau ngay 2242016 hinh anh 2
Xem ngày tốt xấu, ngày 22/4 thuộc trực Phá, Nhân Thần còn di chuyển tới mặt. Hôm nay bạn không nên ra ngoài vào buổi sáng sớm, tránh bị trúng gió độc dẫn tới hiện tượng lệch mặt, méo mặt, vừa gây mất thẩm mĩ lại khiến cuộc sống sinh hoạt gặp trở ngại.
Ngoài ra, trong ngày bạn có thể tiến hành đắp mặt nạ hoặc massage da mặt, vừa tạo cảm giác thư giãn, lại giúp các mạch máu lưu thông tốt, khuôn mặt tràn đầy sức sống, tinh thần cũng trở nên khoan khoái, thư thái hơn.
Lưu ý, khi ra ngoài trời nắng nên che chắn cẩn thận, tránh tác động xấu của tia cực tím, khiến da khô, đen sạm.
Xem ngay tot xau tri bach benh Thu Sau ngay 2242016 hinh anh 3
Ngày Giáp Tuất lấy gan làm chủ, mạch gan khá vượng. Nếu chức năng gan trong cơ thể gặp trục trặc, biểu hiện dễ nhận thấy là chứng vàng da, ăn uống không ngon miệng. Vậy nên, để gan hoạt động khỏe mạnh, bạn nên hạn chế những đồ ăn khó tiêu, nhiều dầu mỡ. Đồng thời duy trì thói quen ăn uống vệ sinh, hạn chế các loại gia vị, chất phụ gia không tốt cho gan lại gây hại cho sức khỏe.
Ngoài ra, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm như nghệ, tỏi, củ cải đường, cà rốt, dầu oliu... vào bữa ăn hàng ngày có tác dụng làm sạch gan, hỗ trợ cho chức năng bài tiết độc tố khỏi cơ thể, rất tốt cho hoạt động của gan.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Mời các bạn tra cứu Lịch vạn niên, lịch âm dương chuẩn nhất tại

Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 5 năm 2016
Lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây là sự thông báo chính thức về việc nên duyên chồng vợ của cặp đôi nam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X