Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 20/5/2016

Thứ Năm, 19/05/2016 17:45 (GMT+07)

() – Ngày 20/5/2016 là ngày Nhâm Dần, nạp âm Kim Bạch Kim, tương xung với tháng Tỵ Hỏa, nên điều chỉnh lại chế độ làm việc, hạn chế ngồi lâu và tiếp xúc với màn hình vi tính quá nhiều gây ra tình trạng đau đầu, hoa mắt, ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Sau 2052016 hinh anh
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay có thiên can Nhâm Thủy, địa chi Dần Mộc. Ngũ hành can chi Thủy Mộc tương sinh, sức khỏe bình ổn, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên, nạp âm ngày tương xung tháng (Hỏa Kim tương khắc), bạn nên chú ý bảo vệ sức khỏe của đôi mắt và đôi tay.
Dân văn phòng chú ý nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi giữa giờ làm. Cứ sau 2 giờ làm việc với màn hình máy tính, bạn nên đứng dậy vận động nhẹ nhàng, cơ tay thoải mái. Đồng thời, đưa mắt nhìn ra xa giúp mắt được thư giãn, tránh tình trạng đau mắt, mỏi mắt.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Sau 2052016 hinh anh
Với người hoạt động chân tay nhiều, nên chú ý đeo bảo hộ lao động khi khuân vác những vật nặng, vật có tính sát thương cao như gạch, đá, kim loại… tránh gây tổn thương cho hai tay.
Nếu cảm thấy bàn tay nhức mỏi, bạn có thể tiến hành massage đơn giản, không chỉ giúp cơ tay thư giãn mà trên bàn tay còn có các huyệt đạo có mối tương quan tới ngũ quan trong cơ thể, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh. Cụ thể như sau:
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Sau 2052016 hinh anh
Ngày có can Nhâm, hệ bài tiết của bạn gặp chút vấn đề nhỏ cũng là chuyện không đáng lo ngại. Thận là cơ quan chủ quản của hệ này. Nếu hoạt động của thận không tốt, dễ dẫn tới việc hệ bài tiết trục trặc, không thể thải độc tốc ra ngoài, khiến cơ thể trì trệ, mệt mỏi, da dẻ vàng vọt, xanh xao, dưới cổ có mụn nước, thường xuyên mệt mỏi như kiệt sức...
Để hạn chế tình trạng trên, bạn nên hạn chế sử dụng muối trong các bữa ăn, nên ăn nhạt, tránh ăn mặn. Đồng thời, Từ 5h đến 7h nên uống nhiều nước hơn để kích thích Thận hoạt động hiệu quả, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh hơn. Bên cạnh đó, ấn vào huyệt Dũng Tuyền (gần gót chân) để tạo cảm giác thư thái cũng thư giúp quá trình bài tiết diễn ra suôn sẻ.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Sau 2052016 hinh anh
Hôm nay, Nhân Thần tọa ở huyệt Khí xung, nằm giữa hai khe háng, nơi có thể sờ thấy nhịp đập của động mạch đùi, được gọi là Xung môn. Huyệt Khí xung nằm giữa khoảng cách của huyệt Xung môn với gốc cơ quan sinh dục. Tại vị trí Nhân Thần tọa, tránh châm chích, mổ xẻ và va chạm mạnh kẻo sẽ khiến tổn thương càng nghiêm trọng, khó chữa trị.
Huyệt đạo này có tác dụng chữa trị các triệu chứng bệnh hệ thống sinh dục cả nam lẫn nữ như các chứng bệnh đau niêm mạc tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm bên trên tinh hoàn, kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt đau... Vậy nên, bạn có thể tiến hành các động tác bấm huyệt nhẹ nhàng, có thể làm giảm các giác sôi bụng, đau vùng đùi hay các cơ quan sinh dục.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem NGÀY TỐT để AN TÁNG trong tháng 6 năm 2016
An táng là công việc quan trọng với mỗi gia đình có người thân đã mất. Chọn giờ tốt, ngày tốt để an táng không chỉ là tỏ lòng thành kính với người đã khuất mà
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X