Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 19/8/2016

Thứ Năm, 18/08/2016 17:15 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu 19/8/2016 là ngày Quý Dậu tháng Bính Thân, năm Bính Thân. Ngày có Kim sinh Thủy, phổi Kim thận Thủy dưỡng nhau, nhìn chung sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn khởi.

► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 1982016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Quý Dậu có phổi Kim sinh thận Thủy, nhìn chung sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn khởi. Tuy nhiên, phổi sinh cho thận nên có phần bị yếu nhược, dễ sinh bệnh, phế khí bị tổn hao nhiều, phế tâm phát bệnh.
Đa phần các bệnh về phổi liên quan tới viêm phế quản nhánh khí mãn tính, dãn phế quản kéo dài. Nếu tình trạng bệnh nặng còn có thể ảnh hưởng tới cả tim, tới quá trình lưu thông máu duy trì sự sống của cơ thể.
Các triệu chứng về phổi thường gặp như ho nhiều, ho có đờm, toàn thân mệt mỏi, chán ăn, sốt cao nhiều cơn liên tục, tinh thần uể oải, làm việc thiếu tập trung…
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 1982016 hinh anh goc 2
Ngoài việc sử dụng các loại thuốc, bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày bằng những loại thực phẩm như: đậu trắng, cà rốt, bưởi, hành tây, nghệ, cam, táo… Hành tây tuy có vị hăng nồng nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc phòng và chữa bệnh phổi. Cam, bưởi giàu vitamin C cho cơ thể, khiến da dẻ cũng đẹp hơn thì cũng có tác dụng bổ phế.
Xem ngày tốt xấu 19/8/2016, hôm nay Nhân Thần tọa ở mắt cá chân, lưu ý không châm chích, mổ xẻ ở vị trí này. Với những ai phải di chuyển, đi lại nhiều cần chọn cho mình đôi giày mềm, tốt, tránh tình trạng khiến mắt cá chân sưng tấy, đau nhức. Buổi tối về nhà, có thể ngâm nước ấm pha với gừng hoặc muối và kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 1982016 hinh anh goc 2
Trong ngày, bạn cũng nên hạn chế hoặc tốt nhất là tránh xa những hoạt động thể chất mạnh, mang tính mạo hiểm và phải dùng nhiều đến lực, nhất là lực từ đôi chân.
Ở mắt cá chân có huyệt Chiếu Hải. Đây là một trong là một huyệt đạo qua trọng, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan trong cơ thể. Trên cơ thể có 10 huyệt đạo quan trọng bậc nhất, hãy ghi nhớ vị trí để thận trọng ở các vị trí đó hoặc có thể dùng biện pháp châm cứu đông y để chữa trị bệnh. Bên cạnh đó, có thể xoa bóp nhẹ nhàng ở các huyệt để khí huyết lưu thông, kinh mạch điều hòa, sức khỏe sẽ tốt hơn.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 

Chọn NGÀY TỐT để ĐỘNG THỔ trong tháng 8 năm 2016
Những ngày tốt để động thổ trong tháng 8 dưới đây rất hữu ích cho những người có ý định xây sửa nhà cửa trong tháng này. Chọn ngay một ngày ưng ý để có một
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X