Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 17/6/2016

Thứ Năm, 16/06/2016 17:25 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 17/6/2016 là ngày Canh Ngọ, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân. Ngày có ngũ hành tương khắc, Kim suy yếu, phổi và da sẽ gặp phải trục trặc, cần hết sức lưu ý.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 1762016 hinh anh goc
Phổi chủ về khí, luồng khí hô hấp và truyền khắp cơ thể, các bộ phận được phát tiết là da, tóc và lông. Phổi chủ giảm và điều động nước trong cơ thể, khai huyệt tại mũi. Hoạt động của phổi trơn tru thì da dẻ hồng hào, mặt mũi sáng sủa, tinh thần cũng vì thế càng thêm thư thái.
Ngoài ra, việc chải đầu thường xuyên cũng là cách giúp nâng cao tinh thần, sắc mặt hồng hào, da dẻ nhẵn nhụi, tai mắt tinh anh. Đồng thời giúp khả năng hấp thụ của cơ thể cao, sức khỏe được tăng cường, bách bệnh bị đẩy lùi.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 1762016 hinh anh goc
Sở dĩ như vậy bởi đầu là nơi các kinh mạch của cơ thể hội tụ. Thường xuyên chải đầu khiến khí huyết đi xuống, điều hòa Thái Dương, Thiếu dương, máu lưu thông tốt, trị được cả bệnh thiếu máu não.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có quan hệ ngũ hành Hỏa Kim tương khắc, Kim suy yếu dễ gây ra chứng viêm da, khô da, thậm chí là da quá mẫn cảm, dễ nổi mẩn ngứa ngáy, gây khó chịu. Việc tự ý mua thuốc về bôi vừa không thể lường trước được tác dụng phụ lại chưa chắc có hiệu quả hay không. Vậy nên, khi các triệu chứng này xuất hiện, cần hỏi ý kiến tư vấn của những người có chuyên môn.
Khi phổi trục trặc, các triệu chứng bệnh thường phát tác ra ngoài như thể phong hàn phạm phế, biểu hiện là ho ra đờm loãng, trắng, có thể đau ngực, phát sốt, ớn lạnh. Cách điều trị là sơ phong tán hàn chỉ khái trừ đàm.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 1762016 hinh anh goc
Hôm nay Nhân Thần tọa ở phần hông. Cần lưu ý, tại vị trí mà Nhân Thần tọa tránh châm chích, mổ xẻ, động chạm dao kéo. Nếu thấy nhức mỏi ở phần này, bạn có thể tiến hành các động tác massage đơn giản hoặc bấm vào huyệt Đại Tràng Du, làm giảm các triệu chứng đau nhức hông, eo.
Ngoài ra, bạn đừng quên vận động nhẹ nhàng, tránh ngồi quá lâu một chỗ kẻo phần cơ và xương ở hông càng thêm nhức mỏi.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Chọn NGÀY TỐT để ĐỘNG THỔ trong tháng 6 năm 2016
Động thổ là việc lớn, nhất định phải chọn ngày đại cát. Dưới đây là ngày tốt để động thổ trong tháng 6 năm 2016, mời bạn đọc tham khảo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X