Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 1/7/2016

Thứ Năm, 30/06/2016 15:43 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 1/7/2016 là ngày Giáp Thân, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân. Ngày có Kim Mộc tương khắc khiến tâm tính bạn thay đổi thất thường, nóng giận vô cớ dù nhiều lúc không có lý do gì hoặc lý do rất tầm thường.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 172016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có Kim khắc Mộc khiến tâm tính thay đổi thất thường, hay nổi cơn giận dữ, phẫn nộ dù nhiều khi chẳng có lý do hoặc lý do rất tầm thường.
Trong Đông y, Kim khắc Mộc tức phổi Kim khắc gan Mộc, khiến trong người khó chịu, dễ nổi giận, cáu gắt. Thêm nữa, mắt có cảm giác khô rát, nhất là những ai từng có tiền sử bệnh về mắt.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 172016 hinh anh goc
Mắt chính là cửa sổ tâm hồn, thần khí đôi mắt chính là mấu chốt quan trọng trong việc quan sát sức khỏe con người tốt hay xấu. Nếu mắt có thần, tròng mắt sáng, chuyển động linh hoạt, nhìn sự vật rõ ràng, đau màu sắc, chứng tỏ cơ thể khỏe mạnh, chức năng nội tạng điều hòa tốt.
Còn mắt vô thần tức thị lực giảm sút, khí huyết hao tổn, nội tạng yếu, cụ thể là gan bị suy yếu. Mắt màu vàng trắng cũng là biểu hiện thường thấy của gan có vấn đề, cần điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng để giảm tải chức năng đào thải cho gan, giúp hoạt động của gan trơn tru.
Nếu thấy trên trán mọc nhiều mụn lấm tấm cũng là biểu hiện chức năng gan suy giảm. Gan tạng làm việc quá tải dẫn tới độc tố xâm chiếm. Áp lực công việc khiến tâm hỏa quá vượng cũng dễ khiến gan bị tổn thương.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 172016 hinh anh goc
Vì thế, bạn nên ngủ dậy sớm, uống nhiều nước để gan làm việc đúng giờ. Nghỉ ngơi điều độ, tìm cho mình một môn giải trí phát triển được tinh thần, giảm bớt áp lực cuộc sống.
Hôm nay Nhân Thần tọa ở ngón chân cái, bao gồm cả hai huyệt Ấn Bạch và Đại Môn. Đây là vị trí ít người chú ý nhưng lại rất quan trọng vì ảnh hưởng nhiều tới việc di chuyển.
Vì thế, cần chọn giày dép phù hợp trong từng hoàn cảnh, nếu phải đi bộ nhiều, di chuyển liên tục thì nên chọn giày thể thao, tránh giày cao gót.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Chọn ngày tốt, tránh ngày xấu cho người tuổi Dậu
Tuổi Quý Dậu (1933, 1993): Ngày, giờ nên tránh: Quý Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu. Ngày, giờ đặc biệt cần tránh: Kỷ Mão.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X