Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 15/7/2016

Thứ Năm, 14/07/2016 14:59 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 15/7/2016 là ngày Mậu Tuất, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân. Ngày có Thổ khí vượng thì Thủy suy, thận làm việc thiếu sức sống, dễ bị trục trặc dẫn đến hàng loạt hệ lụy khác đối với sức khỏe.


► cung cấp công cụ Xem ngày tốt xấu chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 1572016 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có Thổ khí vượng thì Thủy suy, khiến thận làm việc thiếu sức sống, gặp trục trặc. Dấu hiệu thận hư là da vàng vọt, chảy nước miếng khi ngủ, hai bên lưỡi có dấu răng, tiêu hóa không tốt, kinh nguyệt không đều, chóng mặt. Có thể ấn Thái Bạch huyệt nhằm làm thuyên giảm những triệu chứng trên.
 
Ngoài ra, thận suy thì tóc rụng, Thủy khí suy, tóc người nhanh bạc, rụng, mất vẻ bóng láng. Có thể dưỡng sinh bằng phương pháp chải đầu. 
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 1572016 hinh anh goc 2
 
Chải đầu giúp kích thích da đầu và huyệt vị, chải đến khi da đầu hơi nóng có thể giúp hung động dương khí của cơ thể, khơi thông kinh lạc, kích thích tuần hoàn máu của gáy, thay mới tế bào bạch huyết, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể và phòng bệnh về xương cổ. 
 
Sở dĩ như vậy là vì trên phần đầu chúng ta có rất nhiều kinh lạc và huyệt vị, 12 kinh lạc và 8 mạch kỳ kinh của cơ thể đều hội tụ ở đầu. Vì thế mát-xa thường xuyên giúp phòng và trị bệnh rất hiệu quả.
 
Sách y có ghi, nước tiểu là dịch của thận. Đi tiểu nhiều lần, nhất là tiểu đêm, nước tiểu nhiều và trong là dấu hiệu Thủy của thận suy. Ít tiểu, nước tiểu đỏ, tiểu ít nước, tiểu ra máu là dấu hiệu Hỏa của thận vượng, bí tiểu vì bọng đái không co thắt là dấu hiệu Mộc của Thận suy. Người thận Thủy bình thường, uống nước vừa đủ khi khát, không đi tiểu quá 4 lần 1 ngày.
 
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 1572016 hinh anh goc 2
 
Hôm nay Nhân Thần tọa ở kinh Túc Dương Minh, cần lưu ý các bệnh liên quan đến hệ hô hấp như ho, hắt hơi, viêm phổi, viêm phế quản… Nhất là khi thời tiết biến đổi thất thường, đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất là trẻ nhỏ và người già. 
 
Ngoài việc chú trọng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý thì giấc ngủ cũng vô cùng quan trọng. Ngủ sâu và chất lượng giúp cơ thể “nạp” nguồn năng lượng đầy đủ, sức khỏe dồi dào, sức đề kháng bệnh tật cũng được nâng cao.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Chọn NGÀY TỐT để KHAI TRƯƠNG trong tháng 7 năm 2016 Ngày khai trương không chỉ là ngày vui mà còn đánh dấu sự bắt đầu mới, thành tựu mới. Vì thế hãy chọn ngày tốt để khai trương trong tháng 7 năm 2016, nhất định 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X