Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 15/4/2016

Thứ Năm, 14/04/2016 10:34 (GMT+07)

() – Trong ngày thứ Sáu, 15/4/2016, Nhân Thần tọa ở kinh Túc Dương Minh, bạn nên lưu ý các bệnh liên quan đến hệ hô hấp.

 
Xem ngay tot xau tri benh Thu Sau 1542016 hinh anh 3
 
Mỗi ngày, Nhân Thần lại di chuyển tới những vị trí khác nhau trên cơ thể. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Khi xem ngày tốt xấu trị bệnh cần phải lưu ý tới điều này để đạt được mức độ trị bệnh tối ưu.
 
Trong ngày thứ Sáu, Nhân Thần tọa ở kinh Túc Dương Minh, chủ quản về cơ quan hô hấp. Vì thế, trong ngày bạn cần lưu ý tới hệ hô hấp, phòng tránh các chứng bệnh liên quan như ho, hắt hơi, viêm phổi, viêm phế quản.
 
Xem ngay tot xau tri benh Thu Sau 1542016 hinh anh 2
 
Đặc biệt là trẻ nhỏ, thời tiết thay đổi bất thường rất dễ bị ho, cảm cúm rồi dẫn tới viêm họng, viêm phổi. Ngoài việc mặc cho trẻ quần áo phù hợp, phụ huynh cũng nên chú trọng chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Đồng thời, hạn chế đưa trẻ tới nơi đông người, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.
 
Khi thấy có dấu hiệu ho, đau rát cổ họng, bạn có thể ngậm nước chanh đào, nước muối hay lá hẹ mật ong để giảm bớt triệu chứng. 
 
Xem ngày tốt xấu, ngày 15/4 dương lịch chứ không phải âm lịch thuộc trực Bế, Nhân Thần còn di chuyển tới mắt. Vì thế, cần chú ý bảo vệ mắt cũng như cơ quan thị giác của mình. 
 
Khi đi ra ngoài trời nắng, bạn nên dùng kính râm để bảo vệ mắt khỏi ảnh hưởng của tia cực tím. Đi xe máy vào buổi tối cũng nên mang theo mũ bảo hiểm có kính chắn, vừa an toàn lại có thể chống muỗi, các con côn trùng bay vào làm đau mắt, thậm chí gây hỏng giác mạc.
 
Xem ngay tot xau tri benh Thu Sau 1542016 hinh anh 3
 
Ngày Đinh Mão lấy lá tim làm chủ. Tim là bộ phận quan trọng trong hệ tuần hoàn, có chức năng bơm đẩy máu tới các động mạch, mang dưỡng khí và chất dinh dưỡng đến toàn bộ các cơ quan trên cơ thể. Hoạt động của tim diễn ra trơn tru thì cơ thể khỏe mạnh và ngược lại.
 
Chính vì thế, ngoài việc giữ cho mình thái độ bình tĩnh khi xử lý mọi việc, tránh hoan hỉ quá đà, bạn cũng nên đi ngủ sớm, giúp cho quá trình tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn, hoạt động của tim đều đặn, hạn chế nguy cơ bệnh tật.
 
Thêm nữa, bạn cần hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá. Những thứ này chứa chất kích thích gây ra tình trạng tim dễ hưng phấn, hoạt động quá tải, co bóp không đều, ảnh hưởng tới mọi hoạt động của các cơ quan trên cơ thể.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
  
 
 
Chọn ngày tốt để kí hợp đồng thành công trong tháng 4 năm 2016
() – Để mở rộng quy mô sản xuất hay kinh doanh, bạn có thể liên thủ với những đối tác có tiềm lực kinh tế vững mạnh. Trước khi kí kết hợp đồng,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X