Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 1/4/2016

Thứ Năm, 31/03/2016 17:17 (GMT+07)

() – Trong ngày thứ Sáu, 1/4/2016, Nhân Thần tọa ở ngón chân, tránh vận động quá mạnh khiến chân bị tổn thương, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.


Xem ngay tot xau tri benh Thu Sau 142016 hinh anh
Mỗi ngày, Nhân Thần lại di chuyển tới những vị trí khác nhau trên cơ thể. Tại những vị trí mà Nhân Thần tọa cần phải tránh va chạm, gây tổn thương hay châm chích, mổ xẻ. Khi xem ngày tốt xấu trị bệnh cần phải lưu ý tới điều này.

Trong ngày thứ Sáu, Nhân Thần tọa ở ngón chân, bạn cần tránh tham gia các môn thể thao vận động mạnh khiến các khớp ngón chân bị tổn thương, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

Xem ngay tot xau tri benh Thu Sau 142016 hinh anh 2
Bên cạnh đó, cũng không nên ngồi quá lâu ở một chỗ, ngược lại, phải vận động nhẹ nhàng, đi lại thường xuyên để huyết quản được lưu thông tốt, từ đó làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp (nếu có).

Bạn cũng có thể “chiều chuộng” bàn chân mình một chút bằng cách massage nhẹ nhàng. Trước khi đi ngủ nên ngâm chân nước ấm, vừa giúp các khớp xương được thư giãn, lại có thể đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng và sâu hơn.

Xem ngày tốt xấu, ngày 1/4 thuộc trực Khai, Nhân Thần còn di chuyển tới tai. Vì thế, cần chú ý bảo vệ đôi tai cũng như thính lực của mình. Hạn chế tới những nơi có tiếng ồn quá mạnh. Đi ra ngoài thời tiết lạnh cần giữ ấm đôi tai.

Xem ngay tot xau tri benh Thu Sau 142016 hinh anh 3
Ngày Quý Sửu lấy lá thận làm chủ, mạch thận khá vượng, nhất là vào giờ Dậu (17h đến 19h). Đây là thời điểm mà hệ bài tiết trong cơ thể hoạt động mạnh, các chất thải cũng như độc tố trong cơ thể được đào thải ra bên ngoài.

Lúc này bạn không nên vận động quá mạnh. Ngoài ra, cần uống nhiều nước để đẩy nhanh quá trình đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

Đồng thời, nên thay thực đơn ăn uống bằng những món ăn dễ tiêu hóa, nhiều nước như bún, phở, trái cây... để giảm tải sức ép cho thận.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!



Xem NGÀY TỐT để MUA XE trong tháng 4 năm 2016
() Ngày nào tốt để mua xe trong tháng 4? Cùng xem ngày tốt ngay để mua được chiếc xe ưng ý cho mình nào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X