Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 13/5/2016

Thứ Năm, 12/05/2016 22:33 (GMT+07)

() – Ngày 13/5/2016 là ngày Ất Mùi, nạp âm Sa Trung Kim, tương xung với tháng Tỵ Hỏa, bạn cần hạn chế vận động mạnh kẻo ảnh hưởng xấu tới gân cốt.

Xem ngay tot xau tri benh thu Sau 1352016 hinh anh
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay có thiên can Ất Mộc, địa chi Mùi Thổ. Những con giáp mang ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Thủy như Tý và Hợi cần phải đề phòng vì Thổ Thủy tương khắc, gây cảm giác đau mỏi gân cốt, khiến cho việc đi lại, sinh hoạt gặp trở ngại. Đặc biệt, người tuổi Sửu nên chú ý bảo vệ đôi tai của mình. Quan hệ tứ hành xung Sửu Mùi không tốt cho thính lực của bạn. Nên hạn chế tới những nơi ồn ào, nhiều tạp âm để tránh bị ảnh hưởng xấu tới tai.
Xem ngay tot xau tri benh thu Sau 1352016 hinh anh 2
Trong ngày, bạn nên hạn chế những hoạt động thể chất mạnh khiến phần gân cốt bị ảnh hưởng, càng thêm đau nhức. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn ngồi yên một chỗ. Ngồi quá lâu cũng khiến gân cốt nhức mỏi, vẫn nên tranh thủ thời gian để vận động nhẹ nhàng, vừa giúp lưu thông khí huyết, vừa kích thích tinh thần tỉnh táo, làm việc hiệu quả.
Bạn có thể kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng ở các huyệt vùng gân cốt bị đau như ở khuỷu tay, bắp chân, eo, lưng... Cụ thể như sau:
Xem ngay tot xau tri benh thu Sau 1352016 hinh anh 3
Xem ngày tốt xấu, ngày có can Ất, cần lưu ý tới hai tay và gan trong cơ thể. Người lao động chân tay nên chú ý giữ gìn đôi tay, tránh bị trầy xước hoặc bong gân sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Dân văn phòng cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, xoa bóp bàn tay để các khớp tay được thư giãn, tránh tình trạng nhức mỏi.
Gan là cơ quan phụ trách thải độc trong cơ thể, can thiệp và chi phối lớn vào phần điều tiết toàn bộ cơ thể. Chính vì thế, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho gan như cam, chanh... giúp chức năng thải độc được tiến hành suôn sẻ. Nếu không bạn dễ bị mắc các triệu chứng như da dẻ vàng vọt, tức ngực, móng tay bị lồi hoặc lõm hẳn xuống...
Xem ngay tot xau tri benh thu Sau 1352016 hinh anh 4
Hôm nay, Nhân Thần tọa ở miệng. Tại vị trí Nhân Thần tọa, tránh châm chích, mổ xẻ và va chạm mạnh kẻo sẽ khiến tổn thương càng nghiêm trọng, khó chữa trị.
Ngoài việc giữ vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng 3 lần/ngày, bạn cũng nên dùng chỉ nha khoa, súc miệng nước muối để vệ sinh răng sau mỗi bữa ăn. Đồng thời, khi đi ra ngoài đường nên đeo khẩu trang, tránh để bụi bẩn xâm nhập qua miệng hoặc mũi, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Chọn NGÀY TỐT để KHAI TRƯƠNG trong tháng 5 năm 2016
Bạn muốn mở cửa hàng, cửa hiệu, thành lập nhà hàng, công ty? Hãy xem ngay ngày tốt để khai trương trong tháng 5 năm 2016.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X