Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 11/11/2016

Thứ Năm, 10/11/2016 16:33 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem ngày tốt xấu trị bệnh thứ Sáu ngày 11/11/2016 là ngày Đinh Dậu, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân. Ngày có địa chi bị khắc chế, phổi, thận hư nhược, biểu hiện bên ngoài rõ nhất là da sạm, xanh xao, mọc nhiều mụn.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất tại Lichngaytot.com
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 11112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có địa chi bị khắc chế, tương ứng với Đông y là phổi và thận hư nhược. Thận là bộ phận chủ yếu để bài tiết và phân giải. Thận không tốt dễ dẫn tới việc không thải được độc tố ra ngoài cơ thể.
Biểu hiện bên ngoài rõ nhất là da bị sạm, xanh xao và mọc nhiều mụn nhọt, cảm giác mệt mỏi, chán ăn, sợ lạnh, sợ gió, lạnh tứ chi, phù nề nhẹ trên mặt, sau nặng dần lan ra toàn cơ thể… Với mụn nhọt trên mặt, đừng cố gắng nặn đi, trái lại, bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, ăn uống và ngủ nghỉ điều độ. Khi thận hoạt động bình thường trở lại, triệu chứng này sẽ biến mất, không phải lo lắng thái quá.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 11112016 hinh anh goc
Để duy trì tốt chức năng hoạt động của thận, nên bổ sung những loại thực phẩm dưới đây vào bữa ăn hàng ngày. Tỏi ngoài là gia vị còn có đặc tính kháng viêm, thực phẩm rất tốt giúp bảo vệ thận cũng như ngăn ngừa nguy cơ ung thư. Cải xoăn giàu chất xơ, vitamin, đồng thời chứa dưỡng chất giúp chức năng của thận hoạt động nhịp nhàng, đạt hiệu suất tối đa.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 11112016 hinh anh goc
Lòng trắng trứng gà chứa các loại khoáng chất và vitamin cần thiết rất tốt cho sức khỏe. Trứng gà còn có hàm lượng chất sắt và protein cao, không có chứa chất béo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đang mắc bệnh về thận.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay Nhân Thần tọa ở dạ dày. Cần chủ động thiết lập cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bổ sung các loại thực phẩm dễ tiêu hóa, làm giảm tải áp lực cho dạ dày.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Sau 11112016 hinh anh goc
Bên cạnh đó, hạn chế đồ ăn cay nóng, đồ lạnh hay những thực phẩm khó tiêu. Tránh gây ra tình trạng đầy bụng, ợ nóng hay đau dạ dày. Đặc biệt với những người có tiền sử bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng càng cần phải lưu ý.
Bệnh đau dạ dày có mối liên quan mật thiết tới chế độ ăn uống. Do đó việc ăn uống đối với người mắc căn bệnh này cũng quan trọng như việc chữa trị bệnh của các bác sĩ. Nên ăn uống điều độ, đúng giờ, có định lượng sẽ hình thành phản xạ có điều kiện, hỗ trợ bài tiết tuyến tiêu hóa, có lợi cho tiêu hóa. Ăn ít thực phẩm ngâm muối, đồ chiên rán, ăn chậm, nhai kỹ để giảm bớt gánh nặng cho dạ dày…
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Lichngaytot.com

Chọn NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 11 năm 2016
Bước sang tháng gần cuối năm, vận trình tốt hay xấu vẫn là tự mình có thể quyết định, chọn ngày tốt XUẤT HÀNH thì mọi việc suôn sẻ, vạn sự hanh thông.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X