Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Sáu 10/6/2016

Thứ Năm, 09/06/2016 17:26 (GMT+07)

() – Thứ Sáu ngày 10/6/2016 là ngày Quý Hợi, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân. Ngày có Quý Thủy và Hợi Thủy nên Thủy khí vượng, con người dễ có cảm giác sợ hãi, lo lắng bất an mà tổn thương tới gan.

Xem ngay tot xau tri  benh Thu Sau 1062016 hinh anh goc
Gan có tác dụng lưu thông, điều hoà, thúc đẩy căn khí cho toàn cơ thể, làm cho chính khí không bị trì hoãn, không bị tiêu tán càng không bí bách. Nếu cảm thấy lo lắng, bất an, sợ hãi hoặc thấy xuất hiện các triệu chứng như mắt đỏ, sưng đau, hay giận dữ, đêm ngủ không yên, miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, trán có mụn… tức gan đang trục trặc. Cần hết sức lưu ý vấn đề này để tìm cách chữa trị kịp thời.
Gan tạng làm việc quá mệt dẫn tới độc tố xâm chiếm. Hàng ngày bạn làm việc quá áp lực, tính khí nóng nảy, tâm hỏa quá vượng. Nên dậy sớm, uống nhiều nước để hoạt động của gan được trơn tru.
Xem ngay tot xau tri  benh Thu Sau 1062016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có Thủy khí vượng, dễ mắc các bệnh về máu. Bạn nên hạn chế những đồ ăn mặn, dễ gây ra tình trạng háo nước, khát nước, gián tiếp gây thêm áp lực cho máu và cả thận. Khi máu và mặn gặp nhau, xảy ra ngưng tụ, dẫn tới các hiện tượng như môi miệng khô rát, bong da chết hàng loạt…
Ngoài ra, phần xương cốt toàn thân cũng bị ảnh hưởng đáng kể do Thủy khí vượng. Nếu cảm thấy đau nhức các khớp xương, bạn có thể tiến hành các động tác massage đơn giản. Vừa làm giảm nhanh các triệu chứng, lại tốt cho xương khớp.
Xem ngay tot xau tri  benh Thu Sau 1062016 hinh anh goc
Hôm nay Nhân Thần tọa ở miệng. Tại vị trí mà Nhân Thần tọa tránh châm chích, mổ xẻ, động chạm dao kéo. Vì thế, nếu thấy tình trạng miệng có mùi hôi hoặc nhiệt miệng, bạn nên thử điều chỉnh bằng các loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày. Hạn chế đồ cay nóng cũng như có mùi vị nồng, nặng như tỏi.
Ngoài ra, những người thường xuyên trang điểm nên tiến hành tẩy da chết cho môi. Những loại mỹ phẩm có chứa hóa chất lâu ngày làm phần da môi bị bào mòn, sắc hồng dần biến mất. Nên mua các loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên để đảm bảo an toàn cho môi và miệng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► gửi tới bạn đọc công cụ xem ngày theo Lịch vạn sự chuẩn xác và nhanh chóng


Chọn NGÀY TỐT để KHAI TRƯƠNG trong tháng 6 năm 2016
Khai trương vào ngày lành tháng tốt nhất định buôn may bán đắt, làm ăn hanh thông nên hãy tham khảo những ngày tốt để khai trương trong tháng 6 năm 2016 dưới
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X