Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm ngày 26/5/2016

Thứ Tư, 25/05/2016 15:08 (GMT+07)

() Ngày Thổ vượng lại gặp tháng Hỏa, bạn cần chú ý các vấn đề về mắt, hạn chế xem Tivi, đọc sách, sử dụng máy vi tính trong thời gian dài, tuyệt đối không để trẻ em tiếp xúc với điện thoại thông minh.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam ngay 2652016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay có thiên can Mậu Thổ tạo mối quan hệ tương sinh tốt đẹp Thổ sinh Kim nên thời tiết khá dễ chịu, mưa lớn kết thúc, nắng nhẹ quay trở lại, bạn sẽ thấy cảnh vật thật tươi sáng, chính vì vậy là tinh thần cũng thấy phơi phới hơn. Trong ngày hôm nay, những cơn đau đầu hay nghẹt mũi hầu như không còn làm phiền bạn, khả năng tập trung của bạn cũng cao hơn vì vậy công việc cũng được giải quyết một cách nhanh chóng.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam ngay 2652016 hinh anh goc
Mặc dù vậy, mối quan hệ tương hại Tị - Thân cũng khiến cho bạn gặp một vài xui xẻo nho nhỏ như bị đứt tay trong khi nấu ăn hoặc xước xát do va quệt một chút, quan trọng là khi lưu thông ngoài đường bạn nên chú ý đi lại cẩn thận, đề phòng va chạm. Ngoài ra, tai cũng là bộ phận bạn nên chú ý trong ngày hôm nay. Những người phải di chuyển bằng máy bay, nếu không quen sẽ có cảm giác ù tai, thậm chí là “điếc tạm thời”. Trong việc sinh hoạt tắm rửa hàng ngày bạn cũng không nên để nước vào tai, nếu không may thì nên dùng khăn khô hoặc tăm bông mềm nhẹ nhàng lau hết nước trong tai.
Ngày có thiên can Mậu Thổ, nạp âm Đại Trạch Thổ nhưng lại gặp tháng Hỏa, đôi mắt sẽ rất dễ phát sinh vấn đề. Bạn không nên đọc sách, xem tivi hoặc sử dụng máy vi tính trong thời gian dài hoặc trong môi trường thiếu ánh sáng. Tuyệt đối không cho trẻ nhỏ sử dụng smartphone (điện thoại thông minh) vì rất nguy hiểm cho đôi mắt của trẻ. Do trời nắng nóng nên khi đi ngoài đường bạn cũng nên đeo kính râm, vừa để cản bụi, vừa tránh tia cực tím ảnh hưởng tới đôi mắt.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam ngay 2652016 hinh anh goc
Ngày Thân tháng Tị, bộ phận đại tràng cũng không được tốt cho lắm, bạn nên ăn nhiều rau, hoa quả, khoai lang… và những loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, vitamin để tăng cường sức đề kháng và hoạt động cho ruột già.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X