Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm ngày 10/11/2016

Thứ Tư, 09/11/2016 16:40 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 10/11/2016 tức ngày Bính Thân, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, ngày này Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vùng eo lưng, tuyệt đối tránh làm tổn thương bộ phận này.


Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam ngay 10112016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Bính Thân, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí eo, lưng. Khi Nhân Thần xuất hiện tại vị trí nào thì vị trí đó rất sợ bị tổn thương, va chạm, chính vì vậy, ngày hôm nay, khi Nhân Thần di chuyển tới đây thì mọi người nên chú ý, không nên cúi gập người đột ngột, hoặc vặn mình. Đối với nhân viên văn phòng, thời gian ngồi làm việc là khá dài nên ngồi thẳng lưng, không để lưng bị cong vẹo, nhức mỏi. Nếu bị đau lưng thì không nên châm cứu hoặc bấm huyệt tại đây vì khả năng bệnh tình trầm trọng hơn là khá cao, hãy mát-xa nhẹ nhàng hoặc nằm nghỉ ngơi để giảm bớt cơn đau.
Buổi tối trước khi đi ngủ cần kiểm tra giường chiếu sạch sẽ gọn gàng. Nên chọn những loại nệm vừa phải, không quá cứng nhưng cũng không quá mềm. Khi ngủ nên nằm đúng tư thế, không nên nghiêng nhiều về một bên hoặc nằm cong vẹo khiến cột sống bị tổn thương.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam ngay 10112016 hinh anh
Ngày có trực Thu, Nhân Thần cũng sẽ di chuyển tới vị trí Đầu, chính vì thế vùng cơ thể này sẽ xuất hiện các cơn đau, có thể là đau cả đầu hoặc đau nửa đầu. Người bệnh không nên dùng tay day mạnh vào hai bên thái dương vì điều này không khiến cơn đau giảm đi mà ngược lại còn khó chịu hơn nữa. Tốt nhất là nên tránh những suy nghĩ căng thẳng, áp lực, hạn chế tinh thần bi quan hay thiếu tập trung. Vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ  có thể chải đầu nhẹ nhàng vài lần, vừa để diện mạo xinh đẹp hơn, vừa như là một liệu pháp mát-xa da đầu. Thay vì dùng những loại dầu gội có chứa nhiều hóa chất thì chị em có thể gội đầu bằng những loại thảo dược dễ tìm như lá vỏ bưởi, cỏ mần trầu, sả, bồ kết, hương nhu, chanh… tóc bóng mượt mà không hại da đầu.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Nam ngay 10112016 hinh anh goc 2
Ngày Bính Thân cũng có mối quan hệ tương khắc không mấy tốt đẹp, Tâm Hỏa khắc Phế Kim, Phế Kim bị khắc chế nên dễ dàng sinh bệnh. Những chứng bệnh phế hư thường gặp như ho khan, ho có đờm, ho lâu ngày, tức ngực, khó thở, cơ thể mệt mỏi, viêm phổi… Để hạn chế tình trạng này thì mọi người cần nâng cao sức đề kháng cho phổi. Theo đông y thì những loại trái cây như táo, cam quýt, chanh, bưởi… và những loại củ như cà rốt, củ cải… có tác dụng tăng sức đề kháng của Phổi rất tốt. Nếu mỗi sáng uống một cốc nước ép củ quả trên thì sức khỏe được tăng cường, hệ hô hấp được bảo vệ.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X