Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm ngày 02/06/2016

Thứ Tư, 01/06/2016 14:59 (GMT+07)

() Ngày Ất Mão có mối quan hệ tương sinh tốt đẹp Mộc sinh Hỏa, hệ bài tiết mà chủ là gan sẽ hoạt động tốt, bạn nên ăn nhiều đồ ăn tốt cho gan như tỏi, các loại rau, nghệ… và hạn chế dùng bia rượu.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam ngay 02062016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, hôm nay, nhờ có tác động từ mối quan hệ tương sinh tốt đẹp Mộc sinh Hỏa mà hoạt động của gan có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Đông y là một bộ môn Khoa học, Triết học kết hợp và cơ thể con người là một tổng thể thống nhất, được tổ hợp từ các bộ phận liên kết chặt chẽ với nhau. Gan có tác dụng điều tiết và trữ máu trong cơ thể nên gan tốt thì tự khắc tim cũng tốt. Tim là bộ phận quan trọng, duy trì sự sống của cơ thể, tim nằm trong mạch Thể Hợp, khai huyệt tại lưỡi vì vậy tính năng tốt hay xấu sẽ biểu hiện ở mạch đập, sắc mặc, màu lưỡi, và cảm giác ở lồng ngực, khi dương khí dồi dào, huyết mạch lưu thông, mạch đập điều hòa. Nếu tim hoạt động bình thường thì tinh thần thoải mái, hưng phấn, tư duy chi tiết, phản ứng nhanh nhẹn…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam ngay 02062016 hinh anh goc
Bởi vậy, nên trong ngày hôm nay, bạn có thể ăn những loại đồ ăn tốt cho gan và tim mạch như tỏi, bưởi, củ cải đường, cà rốt, các loại rau lá xanh, táo, dầu oliu, ngũ cốc… uống nhưng loại đồ uống có tác dụng thải độc và làm mát gan như trà xanh, linh chi, bồ công anh hoặc atisô…
Ngày Mộc vượng cũng khiến cho các cơn đau đầu tái phát, những cơn đau ở bụng dưới hoặc gân cốt nhức mỏi. Bụng dưới âm ỉ đau đối với chị em cũng có thể là sắp tới ngày đèn đỏ, nên hạn chế ăn đồ cay, nóng hoặc uống bia rượu đề phòng nổi mụn khắp gương mặt. Khi cảm thấy đau nhiều, không thể chịu đựng chị em có thể dùng một chai nước ấm chườm qua chườm lại vùng bụng hoặc mát-xa nhẹ nhàng để giảm cơn đau. Với những cơn đau đầu, nhất là với người già hay đau đầu do thời tiết hoặc do suy nghĩ quá nhiều thì có thể nhờ người khắc hoặc mình tự mát-xa nhẹ nhàng để giảm bớt cơn đau.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam ngay 02062016 hinh anh goc
Ngày Âm khí vượng, bản tính nữ cao, bản tính nam yếu nên không tốt cho chuyện sinh hoạt chăn gối, khó đạt khoái cảm dẫn tới mâu thuẫn và ảnh hưởng tới sức khỏe của vợ chồng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X