Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 5/5/2016

Thứ Tư, 04/05/2016 16:07 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Ngày 05/05/2016, Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí miệng, bạn nên giữ vệ sinh sạch sẽ vùng khoang miệng và ăn những đồ ăn có tính hàn để hạn chế tình trạng  nóng trong người gây “nhiệt miệng”.

Xem ngay tot xau tri benh Thu Nam 552016 hinh anh
Miệng là nơi tiếp nhận thức ăn vào cơ thể, khoang miệng bao gồm răng, nướu, lưỡi, thành miệng… Vào ngày hôm nay, khi Nhân Thần xuất hiện tại vị trí này, bạn cần giữ vệ sinh sạch sẽ, chú ý chăm sóc tốt răng miệng.
Hàng ngày, bạn nên dùng bàn chải mềm để chải răng, có thể dùng các loại kém đánh răng có các vi chất bảo vệ răng, tốt nhất là nên vệ sinh răng 2 lần một ngày, sau khi ngủ dậy buổi sáng và trước khi đi ngủ buổi tối. Không uống nước quá nóng hoặc quá lạnh gây ảnh hưởng tới các vị giác ở lưỡi.
Xem ngay tot xau tri benh Thu Nam 552016 hinh anh 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 5/5/2016 thuộc trực Phá, Nhân Thần còn di chuyển tới toàn bộ khuôn mặt. Ngoài việc giữ khuôn mặt sạch sẽ, hạn chế tình trạng mụn nhọt hoành hành, bạn cũng nên massage mặt thường xuyên để các cơ mặt thoải mái, thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm se khít lỗ chân lông.
Bên cạnh đó, khi ra ngoài trời nắng, bạn nên bôi kem chống nắng cũng như đội mũ rộng vành, đeo kính để bảo vệ toàn thể khuôn mặt, hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím gây hại cho da mặt.
Nếu cảm thấy đau đầu, bạn có thể tự massage Ấn Đượng huyệt trên khuôn mặt. Đây là một trong các Ngoại Kinh Kỳ Huyệt, Đông y cho rằng Huyệt này chủ yếu giúp dễ thở và tỉnh táo đầu óc. Cụ thể cách massage như sau:
Xem ngay tot xau tri benh Thu Nam 552016 hinh anh 3
Ngày Đinh Hợi mạch tim rất vượng, nhất là vào giờ Ngọ (11h đến 13h). Lúc này cơ thể đang vận chuyển khí huyết toàn thân, nên an dưỡng tinh thần, khí huyết và gân cốt. Tốt nhất bạn nên có một giấc ngủ trưa ngắn, vừa giúp các cơ bắp đỡ mệt mỏi lại kích thích tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, càng dễ tập trung vào công việc buổi chiều.
Xem ngay tot xau tri benh Thu Nam 552016 hinh anh 4
Bên cạnh đó, việc giữ cho tinh thần thư thái, kiềm chế cảm xúc, tránh nóng giận vô cớ cũng là cách giúp tim mạch khỏe mạnh, tránh tình trạng bị đột quỵ bất ngờ.
Bạn nên bổ sung các thực phẩm sau vào bữa ăn trong ngày để có được hệ thống tim mạch khỏe mạnh, hoạt động trơn tru: dầu ô-liu, sữa chua, cam, cá hồi, đậu đen, thịt thăn lợn...
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
=> Mời các bạn xem tử vi năm 2016 theo cung, mệnh bản thân chuẩn xác

Lichngaytot.com

Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 5 năm 2016
Lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây là sự thông báo chính thức về việc nên duyên chồng vợ của cặp đôi nam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X