Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: thứ Năm 31/3/2016

Thứ Tư, 30/03/2016 16:31 (GMT+07)

() Trực Thu xuất hiện trong hôm nay, ngày 31 tháng 3 năm 2016, bạn nên tránh suy nghĩ nhiều và chú ý các căn bệnh như đau đầu hay đau nửa đầu.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan thu Nam 3132016 hinh anh
Ngày Nhâm Tý, tháng Tân Mão, năm Bính Thân có trực Thu, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí đầu, bạn nên chú ý bộ phận này, tránh để thần kinh quá căng thẳng dẫn tới các bệnh về đau đầu, đau nửa đầu hoặc rối loạn thần kinh. Đau đầu không chỉ là căn bệnh đơn thuần mà nó còn là triệu chứng của các bệnh về mạch máu não, u não, viêm nhiễm trùng vùng đầu mặt cổ, hội chứng giao cảm cổ sau… Hôm nay, bạn tránh để mình rơi vào tình trạng stress, giảm bớt những công việc đòi hỏi trí não hoạt động mạnh, tránh suy nghĩ nhiều hay mất ngủ, không nên dùng rượu bia hoặc sô-cô-la, bữa ăn gia đình cũng nên hạn chế những đồ ăn nhiều dầu mỡ, mì chính và các gia vị cay nóng.
Người già thường hay rơi vào tình trạng mất ngủ, việc sinh hoạt, ăn ngủ điều độ, tập dưỡng sinh hàng ngày sẽ có tác dụng rõ rệt trong việc điều hòa các căng thẳng thần kinh và sẽ giúp cải thiện tình trạng này.
Hiện nay, một số bạn trẻ thường có thói quen tắm gội quá khuya, điều này là không nên, nếu lặp đi lặp lại nhiều lần trong một thời gian dài sẽ dẫn tới căn bệnh thiên đầu thống vô cùng khó chịu. Tốt nhất là bạn nên gội đầu trước khi trời tối và nên để tóc thật khô trước khi chìm vào giấc ngủ.
Thời tiết hiện giờ vẫn là mùa xuân, thuộc tiết Xuân Phân nên vẫn khá ẩm ướt, trong môi trường sống xuất hiện nhiều vi khuẩn mang mầm bệnh. Các bạn nên chú ý lá gan của mình một chút, nguyên nhân là các bệnh về gan do tới 5 loại siêu vi khuẩn gây nên (A, B, C, D và E). Gan là bộ phận nội tạng lớn nhất của cơ thể và đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vai trò chính của gan là nhà máy hóa chất của cơ thể, gan làm nhiệm vụ chuyển hoá các chất dinh dưỡng, thanh lọc các độc tố và tổng hợp chất mật, sản suất ra các chết enzim cần thiết cho cơ thế. Các bệnh như nóng gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan sẽ vô cùng nguy hiểm nếu không được phát hiện kịp thời, nó sẽ dẫn tới ung thư gan.
Người nóng gan nên hạn chế uống rượu bia, ăn nhiều đồ cay nóng, có thể dùng các loại thực phẩm hay đồ uống có khả năng thanh nhiệt, giải độc và đặc biệt là phải có chế độ ăn uống khoa học.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan thu Nam 3132016 hinh anh 2
Vào giờ Hợi (từ 21h tới 23h) thì mạch Tam Tiêu vượng. Đây là mạch liên quan tới nhóm chức năng giữa các tạng, phủ trên và dưới với nhau. Bạn nên tránh vận động mạnh như chơi thể thao hoặc chạy bộ, cho dù bạn còn trẻ thì cũng chớ nên tắm gội vào giờ này, thân thể rất dễ bị nhiễm lạnh. Hãy giữ cho mình một tinh thần thư thái, có thể đọc sách hay tập Yoga để giấc ngủ tới sớm và thật sâu.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X