Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 28/7/2016

Thứ Tư, 27/07/2016 17:34 (GMT+07)

() Phổi thuộc Kim, Thận thuộc Thủy, nên hôm nay, nhờ có mối quan hệ tương sinh tốt đẹp mà bạn nên tranh thủ tẩm bổ cho Thận của mình, ăn ít muối và uống thật nhiều nước.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2872016 hinh anh goc
Theo Lịch âm dương, ngày có địa chi Hợi Thủy dồi dào sức khỏe, bạn nên bổ sung thêm nhiều chất, tăng cường chức năng cho Thận – ngũ hành Thủy. Thận là bộ máy lọc máy tự nhiên trong cơ thể, bài tiết các chất cặn bã và chất độc… nên vai trò của chúng rất quan trọng. Vị mặn có thể khiến cho bạn cảm giác ngon miệng hơn là nhạt “đớ” mồm, tuy nhiên, nếu ăn những đồ ăn quá mặn sẽ khiến cho thận phải hoạt động nhiều.

Để thận khỏe mạnh hơn nữa và duy trì tốt chức năng của mình thì bạn nên uống nhiều nước, từ 1,5 tới 2 lít nước mỗi ngày sẽ làm cho thận hoạt động tốt hơn, giảm áp lực cho thận. Không chỉ thế, bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi thoải mái và ngủ đủ giấc, một chế độ ăn uống giàu khoáng với các loại rong biển và vi tảo cũng hỗ trợ thận thực hiện tốt chức năng của mình hơn.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2872016 hinh anh goc
Phổi – ngũ hành Kim, Kim dưỡng Thủy nên hôm nay Thủy tốt thì Kim có phần yếu kém nên phổi khí có phần yếu ớt. Phổi khí kém khi thể hiện ra ngoài sẽ là các chứng bệnh như ho khan, ho lao, hen suyễn, ho lâu không dứt, cổ họng nhiều đờm, hơi thở khò khè, lời nói yếu ớt…
Theo Đông y, Ý dĩ là một loại hạt (họ Lúa) có vị ngọt, tính hàn, có tác dụng lợi tiểu tiện, giảm đau, chữa phong thấp, đặc biệt là để trị ho khan, ho có đờm và trị các bệnh về phổi, phế quản rất hiệu quả. Các bạn có thể dùng hạt ý dĩ sắc nước uống, hoặc nấu cháo cùng với phổi heo sẽ có tác dụng chữa bệnh phổi rất tốt.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2872016 hinh anh goc
Ngày Tân Hợi, Nhân Thần sẽ di chuyển tới bộ phận sinh dục. Bạn nên tránh động chạm tới vị trí này mà gây hậu quả nghiêm trọng. Bạn cần mặc đồ lót thoáng mát, thành phần chứa nhiều chất cotton, không mặc những loại quần thời trang, quyến rũ nhưng lại quá ôm sát có thể gây nhiễm khuẩn, viêm ngứa… Các cặp vợ chồng cũng nên hạn chế sinh hoạt chăn gối đề phòng tổn thương hay xước xát. Ngoài ra, điều quan trọng là bạn cần giữ vệ sinh sạch sẽ, thay đồ lót hàng ngày, không mặc quần còn ẩm ướt. Bạn cũng không nên tắm bằng bồn tắm, đặc biệt là không dùng nước bẩn có nhiều vi sinh vật như nước ao hồ, kênh rạch để tắm rửa vệ sinh.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X