Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 28/4/2016

Thứ Tư, 27/04/2016 14:51 (GMT+07)

()Ngày 28/04/2016, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại huyệt ở bộ phận sinh dục, bạn nên giữ vệ sinh sạch sẽ và mặc quần áo thoáng mát để cơ thể được khỏe mạnh.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2842016 hinh anh 3
Bộ phận sinh dục là vị trí kín, không tiếp xúc trực tiếp với môi trường, thế nhưng nếu bạn không gìn giữ vệ sinh sạch sẽ thì sẽ rất dễ bị nhiễm bẩn gây ra các bệnh phụ khoa. Ngày hôm nay, chị em phụ nữ cũng nên đề phòng, nên chuẩn bị trước, có thể là đã đến ngày “đèn đỏ”. Vị trí này nên được vệ sinh hàng ngày, có thể sử dụng thêm các loại dung dịch vệ sinh. Tốt nhất là bạn nên hạn chế quan hệ tình dục trong ngày hôm nay, đề phòng tổn thương, xước xát gây ảnh hưởng xấu tới bộ phận này. Bạn cũng có thể chọn những loại đồ lót mềm mại, chất liệu cotton thoáng mát, tránh những loại có chứa nhiều nilon gây nóng, bí và khó thoát mồ hôi, dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm như viêm phụ khoa, viêm âm đạo dẫn tới vô sinh…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2842016 hinh anh 2
Ngày có trực Kiến, bạn nên đặc biệt chú ý đôi chân của mình vì Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí này. Tuyệt đối tránh chạy nhảy mà bị vấp ngã gây ra trầy xước hoặc bong gân, gãy xương, bật móng… Chân có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể đứng thẳng hoặc di chuyển, vì vậy, trong ngày hôm nay, khi Nhân Thần tọa tại chân thì bạn cần giữ gìn đôi chân, tránh để xảy ra thương tật vì Nhân Thần rất e sợ điều này.
Các cầu thủ bóng đá trước khi bước vào trận đấu hoặc buổi tập luyện nên khởi động chân thật kỹ, đề phòng quá trình tranh cướp bóng bị ngã, gây trật khớp.
Nếu chẳng may bị bong gân hoặc sưng tấy, bạn tuyệt đối không được tự ý đắp các loại thuốc lá hoặc bôi dầu cao, xoa bóp mạnh điều này không thể làm cho vị trí ấy bớt sưng tấy mà chỉ khiến cho tổn thương thêm trầm trọng hơn mà thôi.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2842016 hinh anh 3
Vào một ngày đẹp trời như hôm nay thì hãy giữ cho mình một tâm trạng tốt, cười nhiều một chút, chắc hẳn ai cũng biết câu “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Tránh khóc lóc than phiền, vừa khiến cho tinh thần không được tốt mà còn ảnh hưởng tới cả sức khỏe. Nếu cứ duy trì tình trạng nóng giận trong thời gian dài thì Gan của bạn chắc chắn sẽ bị tổn thương.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X