Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 27/10/2016

Thứ Tư, 26/10/2016 17:19 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 27/10/2016 tức ngày Nhâm Ngọ, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân có mối quan hệ Thủy Hỏa tương khắc, trong Đông y là chứng Tâm Thận bất giao, biểu hiện rõ rệt nhất là chứng mất ngủ.


xem ngay tot xau hinh anh goc
Tâm chủ thượng Hỏa, Thận chủ hạ Thủy, tâm hỏa giảm xuống thì thận thủy tăng lên, Thủy – Hỏa vừa đủ thì cơ thể bình thường khỏe mạnh, Âm Dương cân bằng. Thủy ở phía dưới, Hỏa ở phía trên, khi Thủy – Hỏa yếu thì Thủy không lên được phía trên, Hỏa không xuống được phía dưới, Tim – Thận bất giao, trong lòng sinh phiền muộn, bí bách, đổ mồ hôi ban đêm, choáng váng đầu óc, ù tai, khớp gối bủn rủn, mất ngủ, nam hoạt tinh liệt dương, nữ kinh nguyệt không đều, đầu lưỡi hồng, không rõ mạch…
Bên cạnh việc  điều chỉnh chế độ ăn uống để Tâm – Thận được tốt hơn thì bạn cũng nên chú ý tới những thói quen sinh hoạt hàng ngày. Thường chúng ta chỉ nghĩ hút thuốc lá có hại cho phổi và không nghĩ rằng hút thuốc lá cũng có hại cho cả thận. Thận thực hiện các chức năng cần thiết của việc giữ máu trong cơ thể và đào thải các độc tố, hút thuốc sẽ làm lắng đọng các chất độc trong mạch máu lớn, giảm lượng máu cung cấp cho thận, điều này làm giảm bớt khả năng hoạt động tối ưu của thận. Chính vì vậy, bạn nên lên kế hoạch bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ, vừa tốt cho sức khỏe của chính mình, vừa tốt cho sức khỏe của người thân.

xem ngay tot xau hinh anh goc
Tập thể dục đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ bạn khỏi các nguy cơ bệnh tim mạch. Đi bộ nhanh là môn thể dục rất tốt và phù hợp với người mắc bệnh tim mạch vì không quá tốn sức khi vận động. Bạn có thể đi trên một máy tập tại nhà hoặc trên đường. Đi nhanh một chút để nhịp tim tăng tốt hơn chỉ đi nhẹ nhàng. Khi nào thấy cơ thể đổ mồ hôi và hơi thở gấp hơn thì giảm tốc độ lại, sau đó lại tăng tốc độ như ban đầu để đảm bảo sức bền. Duy trì cường độ tập luyện đều đặn mỗi ngày 30-60 phút là hiệu quả nhất.

xem ngay tot xau hinh anh
Vào lúc bình minh, nhìn lên lá cây, bãi cỏ bạch sẽ lấy một lớp sương trắng mỏng manh và khi mặt trời lên cao, lớp sương trắng sẽ tan biến đi, đây chính là sự báo hiệu tiết khí Sương Giáng đã tới. Trong tiết Sương Giáng, để bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng của mình thì các bạn nên ăn nhiều loại hoa quả như lê, táo, bạch quả, ngân hạn, các loại rau quả… Vì những loại rau củ quả này có tác dụng thanh nhiệt tan đàm, khỏi ho dễ thở, bổ thận bù phổi… rất tốt. Bên cạnh đó, cũng nên hạn chế ăn những loại đồ ăn lạnh như hải sản, tôm, đồ uống lạnh… để tránh mắc các bệnh về đường hô hấp.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X