Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm 25/8/2016

Thứ Tư, 24/08/2016 17:38 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Kỷ Mão tháng Bính Thân, tinh thần mọi người có chút đi xuống, cơ thể mệt mỏi, nguyên nhân là do mối quan hệ tương khắc Mộc Thổ.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2582016 hinh anh goc 2
Rễ cây đâm sâu vào lòng đất và khiến cho đất trở nên tươi xốp hơn, cũng như gan có nhiệm vụ phân bố mật giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn trở nên dễ dàng hơn. Nếu như Gan – ngũ hành Mộc bị ức chế thì chức năng tất nhiên sẽ bị ảnh hưởng. Tỳ - ngũ hành Thổ, chủ là màu vàng, nếu bị bệnh gan thì da dẻ người bệnh sẽ có màu vàng, điều này đúng với giải pháp trị liệu trong Đông Y là “thấy can chi bệnh, đương tiên thực tỳ”.
Để chữa bệnh về gan như viêm túi mật, sỏi mật, viêm gan B, xơ gan, gan nhiễm mỡ, thậm chí là ung thư gan thì trước tiên phải kiện tỳ. Thông thường, những loại thực phẩm ẩn sâu trong lòng đất như sơn dược, bạch truật, khoai tây, khoai lang… đều có tác dụng kiện tỳ, người bị bệnh có thể dùng để nấu cháo hoặc làm các món ăn khác cũng đều mang lại hiệu quả rất tốt. Ngoài ra, những loại dược liệu dễ kiếm hơn như gạo tẻ, táo… cũng có tác dụng bổ tỳ vị, ích khí huyết, mỗi ngày ăn từ 1 tới 2 quả táo sẽ có tác dụng kiện tỳ rất tốt.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2582016 hinh anh goc 2
Bên cạnh việc kiện tỳ thì người bệnh cũng cần dưỡng gan, lấy lại can khí. Dân gian có lưu truyền nhiều loại thảo dược có tác dụng bảo vệ gan, đặc biệt tốt cho những người bị viêm gan như atiso, cây chó đẻ hay nhân trần… Nếu người bệnh sử dụng những loại cây này để sắc nước uống hàng ngày thì chức năng gan sẽ được tăng cường, giảm bớt hiện tượng gan nhiễm mỡ, hỗ trợ điều trị viêm gan…
Những người bị bệnh gan thường phải chịu đựng sự mệt mỏi, dễ cáu gắt và bị chứng mất ngủ và đau đầu hành hạ, nên sự quan tâm nhất với họ là dành cho họ một kỳ nghỉ, nghỉ ngơi thoải mái bên cạnh việc duy trì một chế độ ăn uống khỏe mạnh và kiêng rượu bia trong suốt thời kỳ chữa bệnh.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam 2582016 hinh anh goc 2
Ngày có trực Nguy, Nhân Thần sẽ ngụ tại Mũi, vị trí này rất e sợ tổn thương, bạn cần lưu ý giữ gìn. Hiện nay, các chị em thường có sở thích đi “nâng” mũi để mũi được cao hơn, thanh mảnh hơn và đẹp hơn, tuy nhiên, nhiều này ít nhiều ảnh hưởng tới sắc đẹp về sau cũng như ảnh hưởng tới cả sức khỏe, vì vậy, trong hôm nay, nếu chị em nào có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thì nên hoãn lại, chờ ngày khác nếu không muốn nhận hậu quả nghiêm trọng. Bạn cũng không nên dùng tay hoặc tăm bông để ngoáy mũi nhiều, bởi móng tay có thể làm tổn thương thành niêm mạc mũi, gây tổn thương, đau lớn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X