Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Năm ngày 24/3/2016

Thứ Tư, 23/03/2016 21:53 (GMT+07)

() Kinh Thủ Dương Minh hay ruột già là vị trí mà Nhân Thần sẽ tọa trong hôm nay. Các bạn nên chú ý thói quen ăn uống để tránh các bệnh như viêm đại tràng hay chướng bụng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam ngay 2432016 hinh anh
Hôm nay, ngày 24 tháng 3 năm 2016, tức ngày Ất Tị, tháng Tân Mão, năm Bính Thân. Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí kinh Thủ Dương Minh (Đại Trường kinh - ruột già). 
Theo khoa học, nguyên nhân gây ra bệnh ung thư đại tràng thường là do di truyền nhưng tình hình phát triển của bệnh lại phụ thuộc vào thói quen ăn uống hàng ngày của mỗi người. Trong mâm cơm ngày hôm nay, bạn nên bổ sung những loại “thực phẩm vàng” như gạo lức, cá hồi, đậu phộng, gừng hay rau chân vịt, những loại thực phẩm này có chứa các chất là ức chế quá trình phát triển của tế bào ung thư và cũng góp phần kích thích tiêu hóa, tốt cho hoạt động của đại tràng.
Ngoài ra, chứng khó tiêu cũng mang lại cảm giác khó chịu, bạn cũng nên tránh những đồ ăn khó tiêu trong ngày hôm nay như những món ăn chứa nhiều dầu mỡ, có hàm lượng tinh bột cao hoặc đồ ăn quá chua hoặc quá cay.
Hôm nay, bạn cũng nên tránh ăn quá no, nhất là vào bữa tối, khiến cho dạ dày phải hoạt động vất vả và cũng gây ra chứng đầy bụng khó tiêu.
Trực Mãn cũng xuất hiện trong ngày hôm nay, điều này đồng nghĩa với việc Nhân Thần sẽ tọa ở bụng. Nữ giới chú ý có thể sắp tới ngày “đèn đỏ”, nam giới tránh vận động nhiều vùng bụng dẫn đến bị đau cơ. Thời tiết Xuân Phân thay đổi liên tục, khá khó chịu, mọi người cẩn thận, khi ra đường nên mặc trang phục thoải mái, tránh mặc nhiều quá gây nóng bí, đổ mồ hôi, gặp cơn gió lạnh thì dễ bị trúng gió gây đau bụng, chướng bụng, mặc phong phanh thì cũng như vậy.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Nam ngay 2432016 hinh anh 2
Khi bị đau bụng, bạn có thể dùng nước ấm để chườm hoặc thoa dầu gió, uống thuốc… nếu không đỡ nên tới ngay bác sỹ.
Vào giờ Tuất (từ 17h – 19h), mạch ở Tay khá vượng, dù vậy, bạn không nên chơi các môn thể thao vận động tay mạnh, nên tiến hành các hoạt động nhẹ nhàng, thư giãn như xem ti vi, đọc sách báo, đi spa hoặc nhảy đầm…
Với những người không may bị gãy tay, để xương mau liền bạn có thể bổ sung các chất dinh dưỡng như Canxi, Magie, kẽm, axit Folic, vitamin B12…các chất này có nhiều trong thịt cá, chuối, rau xanh, hải sản, bí ngô, khoai tây, thịt gà, cam quýt… Và tránh uống rượu, cà phê, trà đặc… hoặc các món ăn nhiều dầu mỡ vì những đồ ăn này ngăn cản khả năng hấp thụ canxi khiến cho quá trình liền xương diễn ra lâu hơn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: thứ Tư 23/3/2016
() Ngày 23 tháng 3 năm 2016 là ngày Nhân Thần tọa ở gan bàn chân. Đây là vị trí vô cùng quan trọng trên cơ thể người, tập trung nhiều kinh mạch
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X